Các lưu ý giúp giảm thiểu đau nhức sau khi trồng răng implant

Implant là một trong các kỹ thuật cao của ngành nha khoa đã được tiến hành thành công ở nhiều nơi trên thế giới, và ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Tiểu phẫu cắm Implant không gây đau nhức nhiều như mọi khách hàng thường suy nghĩ. Thông thường cắm 1-3 trụ Implant mà chẳng phải nâng xoang hàm thì chỉ có cảm giác đau nhức nhẹ giống như nhổ răng bình thường. 

Cấy ghép implant là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ sau 20 phút tiến hành các bạn đã có được trụ răng cắm trong xương hàm mà không đớn đau nhiều hay tác động gì tới sức khỏe. 

Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt trước lúc thực hiện. Trước lúc tiến hành cấy ghép implant, bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật phù hợp cùng tình trạng cơ thể của từng chúng ta với mục đích giảm thiểu tối đa xâm lấn của ca tiểu phẫu đến thân hình. 


Mặc dù vậy, mọi người cần chú ý sau vài giờ hết thuốc tê, thời gian đầu chúng ta sẽ cảm thấy đau nhẹ kèm theo triệu chứng sưng nhức. Theo bác sĩ thẩm mỹ, đây đơn thuần là phản ứng hết sức bình thường của thân hình và nằm trong ngưỡng chịu đựng. Sau một tuần tùy vào cơ thể của từng khách hàng trạng thái đau nhức nhẹ sẽ giảm đi hẳn. 

Các lưu ý giúp giảm thiểu đau nhức sau khi trồng răng implant 

Để giảm thiểu tình trạng đau nhức và kéo dài tuổi thọ của răng Implant, bạn nên triển khai theo đúng những lưu ý lời khuyên của bác sĩ trong quá trình chăm sóc răng tại nhà. 

- Ngày đầu tiên hậu phẫu, chúng ta nên sử dụng 1 túi nước đá chườm vào vùng môi, má bị sưng tấy tương ứng với vị trí cấy ghép răng Implant. 

- Những ngày tiếp theo, các bạn nên đắp khăn ấm để giảm sưng cùng tan máu tụ cho đến lúc hết đau. 


- Nếu như xuất hiện ra các vấn đề khác thường nào khác sau khi trồng răng Implant thì phải liên hệ ngay với y bác sĩ để hạn chế phản ứng xấu có thể xảy ra. 

>>> Giải tỏa nỗi lo sợ của nhiều khách hàng: trồng răng implant có đau không, cần chuẩn bị những gì?

- Trong vòng 24h sau khi trồng răng, bạn nên hạn chế các món ăn quá nóng, quá lạnh, thực phẩm cứng, dai… Nên ăn thực phẩm mềm, nhai nhẹ nhàng, uống nước nguội để không gây dị ứng lên răng và khách hàng cần lưu ý vệ sinh răng miệng sạch giúp răng Implant luôn chắc khỏe. 

Chúng ta nên lưu ý một điều là chỉ nên sử dụng thuốc theo toa của bác sĩ kê để tránh tác động đến sức khỏe của bệnh nhân và ảnh hưởng đến kết quả sau này.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget