Cách thức niềng răng 1 hàm bạn nên biết

Muốn răng hai hàm có độ hài hòa nhất, với mục đích tạo ra khớp cắn cùng với tỷ lệ chuẩn để khuôn miệng cân đối và hỗ trợ ăn nhai tốt nhất thì nên đeo niềng răng cả 2 hàm. 

Khách hàng băn khoăn niềng răng 1 hàm có được không? Thông thường nếu răng hàm dưới của chúng ta đều đặn, đồng thời vòm hàm dưới cân đối với khuôn mặt thì có thể không cần phải niềng răng toàn bộ mà chỉ cần chỉnh nha niềng răng 1 hàm trên. Việc này vẫn tiến hành hiệu quả được nếu đáp ứng đủ điều kiện cần thiết. 

Cách thức niềng răng 1 hàm bạn nên biết 

Niềng răng một hàm là tiến trình cải thiện răng trong tình trạng hàm răng của các bạn bị hô, móm, răng mọc không đều, khớp cắn không chuẩn. Giải pháp chỉnh nha niềng răng đòi hỏi chuyên gia nha khoa cần phải có trình tính chuyên môn cao, có kinh nghiệm giúp dự đoán được các hướng mà răng có thể chuyển dịch qua từng khoảng thời gian giúp cải thiện hàm răng cân đối. 

>>> Các thủ tục để niềng răng trả góp không lãi suất.

Khi thực hiện chỉnh nha niềng răng, bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài được liên kết cùng với nhau bởi dây cung, các dây cung này có nhiệm vụ tạo lực giúp kéo các răng di chuyển từng chút 1 mà không làm cho các bạn cảm thấy đau đớn hay không dễ chịu. Theo thời gian sẽ điều chỉnh phần nhiều hàm và cải thiện tình trạng vẩu hàm trên, móm, lệch của răng, chỉnh sửa về thẩm mỹ và khớp cắn cho chúng ta. Trong tiến trình sử dụng niềng răng, khách hàng cũng cần chú ý tuân thủ theo các nguyên tắc mà chuyên gia nha khoa xây dựng giúp không khiến thúc đầy tới nhiều dự đoán của y bác sĩ và để đảm bảo thẩm mỹ cao trong quá trình niềng răng. 

Lợi ích khi niềng răng một hàm 

- Tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình ăn nhai; 

- Mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ; 

- Giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng; 

Răng đều đặn sẽ giúp quá trình vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn, hạn chế được vấn đề sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng do vi khuẩn tích tụ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget