Bọc sứ 2 răng cửa mất khoảng bao nhiêu tiền?

Ngày nay, với sự ra đời của giải pháp bọc răng sứ thì việc thay đổi các bệnh lý của hàm răng đã không còn không dễ khăn nữa. ở phần lớn các vị trí phải phục dạng trên cung hàm thì răng cửa là răng đòi hỏi các yêu cầu về hoàn mỹ cao. 

Khi nào nên bọc răng bằng sứ cho răng cửa?

Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ được chỉ đinh trong các tình trạng răng bị nhiễm màu, bị mất một răng hay rất nhiều răng sẽ khiến cầu răng, răng đã chữa tủy, răng bị sâu, bể lớn,.. y bác sĩ sẽ mài nhỏ cũng như chụp một mão răng giúp bảo vệ thân răng. Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn được thực hiện trong những hiện tượng phục hình thẩm mỹ sau:


– Răng thưa: 2 răng cửa nhỏ, khoảng giải pháp giữa 2 răng nhiều, người ngoài trông vào có thể thấy rõ khe giữa hai răng, làm cho ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không tự tin trong giao du.

– Răng cửa mọc chìa ra ngoài: trong vấn đề này, răng cửa sẽ mọc chìa hẳn ra ngoài so nhờ những răng còn lại làm cho răng bị hô hàm hoặc răng lệch lạc, mất hoàn mỹ toàn bộ nét mặt. nguyên nhân cơ bản gây ra trường hợp này là do thói quen mút tay, núm vú lúc còn thơ ấu,…Trường hợp này bạn cần bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa.

– Răng vênh lạc: Trong tình trạng này răng cửa sẽ mọc lệch, gây mất thẩm mỹ cũng như tác động đến khớp cắn của chúng ta, làm giảm sức nhai của răng và gây khó khăn trong các bước vệ sinh răng miệng.

Bọc sứ 2 răng cửa mất khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc cụ thể vào việc chúng ta chọn lựa loại răng sứ nào để phục hình cho răng cửa. Sau đây là bảng giá bạn tham khảo để biết:

- Răng Inox: 500.000 / răng 


– Răng Sứ Hợp Kim Titan: 2.000.000 / răng 


– Răng Sứ Không Kim Loại (sườn Đức, Vita): 4.500.000 / răng 


– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon HT: 5.000.000 / răng 


– Chi phí veneer sứ giá bao nhiêu tiền? Venner sứ (Mặt dán sứ): 6.000.000 / răng 


– Tháo Mão răng: 200.000 / răng 

Hy vọng bằng các thông tin giải đáp về giá thành bọc răng bằng sứ cho hai răng cửa trên đây hữu ích bằng chúng ta.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget