Làm răng trắng sáng bằng oxy già

Dùng oxy già làm trắng răng là thực hiện chất tẩy trắng răng tại nhà đem tới hiệu quả không ngờ. Song, vẫn còn nhiều khách hàng hoài nghi về hiệu quả của kỹ thuật này. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem thử nhé.

Để tiến hành cách làm trắng răng tự nhiên bằng oxy già, quý khách có thể sử dụng theo 2 cách khác biệt, phụ thuộc vào tình trạng răng miệng và nền răng của mỗi người.

– Cách 1: ứng dụng oxy già nồng độ thấp 10 -15%, với cách này, chúng ta có khả năng tự thực hiện tại nhà mà vẫn đảm bảo không nguy hiểm.


– Cách 2: áp dụng oxy già nồng độ cao từ 15 – 35 %, với nồng độ này, quý khách đòi hỏi được bác sĩ ứng dụng mới bảo đảm không nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng.

Làm răng trắng sáng bằng oxy già

Để tẩy trắng răng, khách hàng có thể đánh răng bình thường sau đó súc miệng bằng nước oxy già trong khoảng 1 phút, sau khi đấy dùng nước ấm để súc miệng thật sạch. Vận dụng bông gạc để thấm oxy già rồi lau trên bề mặt răng trong khoảng 2 – 3 phút, sau khi đấy súc miệng thật sạch để tránh làm cho men răng bị hỏng. Ngâm bàn chải đánh răng trong dung dịch oxy già sau ấy đem chải lên răng và súc miệng bằng nước sạch.


Tẩy trắng răng tại nhà bằng Oxy già, chúng ta lưu ý cần phải sử dụng oxy có nguồn gốc kĩ lưỡng, nồng độ chuẩn xác, vận dụng đúng liều lượng để tránh làm tổn thương đến răng, nướu, môi lợi… Mặc dù làm răng trắng bằng oxy già cho hiệu quả cao sau vài tuần thế nhưng không tránh khỏi một số khuyết điểm như:

– Nếu dùng oxy già làm trắng răng mà không ứng dụng khéo léo có khả năng gây nguy hại cho răng

– Nếu ứng dụng không đúng nồng độ sẽ làm tổn thương men răng và môi, nướu. Đặc trưng, khi nền răng và sức khỏe răng miệng không đảm bảo mà tiến hành oxy già sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến răng.

– Không nên triển khai quá 2 lần 1 tuần bởi sẽ ảnh hưởng đến răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget