Cải thiện răng trắng sáng với laser

Tẩy trắng răng laser là giải pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại được nhiều nước tiên tiến áp dụng giúp khắc phục hiệu quả bệnh lý răng bị xỉn màu do thực phẩm, thuốc kháng sinh, hoá chất,… Để hiểu rõ hơn về phương pháp làm trắng này, các bạn hãy tham khảo những kiến thức được chia sẻ dưới đây.

Các phương pháp làm răng trắng phổ biến bây giờ là cách làm trắng răng tự nhiên, tẩy trắng bằng Laser Whitening và tẩy trắng bằng đèn Plasma. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại một số nha khoa uy tín đang tiến hành tẩy trắng răng an toàn với laser whitening.


Tẩy trắng răng laser là gì?

Phương pháp tẩy trắng laser là sự kết hợp giữa chất gel làm trắng và khâu sóng từ đèn laser mang lại. Bác sĩ sẽ điều chỉnh công đoạn sóng thích hợp với bệnh lý răng hàm của mỗi người để thay đổi hết các mảng bám ố vàng mà không làm ảnh hưởng đến men răng.

Những trường hợp được bác sĩ nha khoa nha khoa sử dụng chỉ định làm trắng răng an toàn nhất bằng laser bao gồm:


- Răng nhiễm màu thực phẩm hoặc hoá chất

- Răng sỉn màu do dùng nhiều thuốc kháng sinh


Đối với các trường hợp răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh nặng thì nên bọc răng sứ thẩm mỹ bởi tẩy trắng không mang lại hiệu quả cao. Và nếu bị sâu răng, viêm tuỷ, viêm lợi,… bạn nên chữa trị dứt điểm các tình trạng này trước khi tẩy trắng răng.

Cải thiện răng trắng sáng với laser

Sau khi vận dụng tẩy trắng răng laser, để duy trì màu sắc trắng sáng tự nhiên cho hàm răng, tất cả chúng ta đòi hỏi chỉ định chế độ chăm sóc khoa học theo hướng dẫn của y bác sĩ như sau:

- Đánh răng đều đặn mỗi ngày sau ăn và tối trước khi đi ngủ ít nhất 2 lần/ngày

- Súc miệng bằng nước muối sinh lý

- Hạn chế những thực phẩm có nhiều màu 

- Nên cai thuốc lá càng sớm càng tốt

- Tái khám răng định kì

Hiệu quả tẩy trắng răng phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc răng miệng của mỗi khách hàng, thế nên khách hàng hãy vận dụng chế độ vệ sinh và ăn uống theo những hướng dẫn của y bác sĩ nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget