Niềng răng mặt trong – Không thể bỏ qua khi muốn niềng răng thẩm mỹ

Đối với các giải pháp đeo niềng răng bình thường, mắc cài sẽ được gắn tại bề ngoài của răng thì sự khác biệt của niềng răng mắc cài mặt trong đó chính là ở vị trí lắp đặt mắc cài, nói cách khác là mắc cài sẽ gắn tại mặt bên trong của hàm răng. 

Khi niềng răng thường khách hàng rất sợ người khác biết mình đang điều trị chỉnh nha nên ít khi cười, ngại giao tiếp. Việc này sẽ tác động lớn tới tâm lý của khách hàng cũng như ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất học tập và làm việc. Nếu thế thì hãy chọn khí cụ niềng răng mặt trong. 

Tại sao nên chọn niềng răng mặt trong? 

Mắc cài được dán cố định vào bề mặt trong của răng giáp với lưỡi nên được gọi là mắc cài trong răng hoặc mắt cài mặt trong. Người đối diện sẽ khó nhận biết bạn đang đeo niềng răng vì thế khách hàng sẽ không phải ngượng ngùng tự ti về quá trình đeo niềng răng của mình. Đây là sự chọn lựa phù hợp cho những khách hàng trung tuổi, khi công việc cần phải giao tiếp thường xuyên và cần tính thẩm mỹ nhiều. 

Sau khi gắn các khí cụ nha khoa lên trên răng, bạn sẽ cảm thấy đau nhức và ê buốt ở răng cũng như khung xương hàm trong khoảng 5 – 7 ngày. Nhưng, cảm giác này chỉ gây không dễ chịu một chút tại miệng mà thôi, chứ không gây cảm giác đau đớn nhiều. 

Lưu ý giá niềng răng mặt trong không hề nhỏ 

Đối với những ai đang có ý định chọn khí cụ niềng răng này thì phải biết giá niềng là không hề nhỏ để có sự chuẩn bị chu đáo. 

Chi phí niềng răng mặt trong đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá của các dòng niềng răng hiện nay. 

Sở dĩ mức chi phí niềng răng mắc cài bên trong cao là do cách thực hiện khó. Trong các bước nắn chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cũng phức tạp hơn. Bởi nó cần phải chỉ định đến rất nhiều công cụ, công đoạn. 

Bác sĩ nha khoa niềng răng uy tín tại tphcm cần phải học hỏi, có đủ kinh nghiệm chuyên môn cao mới thực hiện được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget