Nắm rõ những ưu và hạn chế khi sử dụng niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong khá đặc biệt, điểm đặc biệt nằm ở chỗ khung mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Với đặc điểm này, khí cụ niềng răng mặt trong đem lại không ít ưu và nhược điểm cho khách hàng sử dụng. 

Ra đời và đã trải qua nhiều quá trình đổi mới không ngừng, kỹ thuật niềng răng cho đến nay đã có rất nhiều loại như niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài… và trong số đấy thì niềng răng mặt trong là kỹ thuật mang đến rất nhiều lợi thế, được nhiều bệnh nhân yêu thích lựa chọn. 

Nắm rõ những ưu và hạn chế khi sử dụng niềng răng mặt trong 

Biện pháp niềng răng mặt trong có tương đối nhiều đặc điểm vượt trội. 

+ Tính thẩm mỹ cao: ưu điểm lớn nhất của giải pháp niềng răng mặt trong là tính thẩm mỹ. Do những mắc cài được gắn vào mặt trong nên không ai biết được khách hàng đang sử dụng niềng răng, và bạn tối ưu có thể tự tin khi giao tiếp mà không phải e ngại như những khí cụ mắc cài mặt ngoài 

+ Hạn chế chấn thương khi sử dụng: giải pháp này giúp hạn chế tình trạng đa chấn thương môi và má, đem đến sự an toàn cho người mang chúng. Ngoài ra, biện pháp này còn giúp sửa đổi các tình trạng về khớp thái dương hàm. 


Bên cạnh những mặt ưu điểm thì niềng răng mặt trong có thể khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề ăn uống, đặc trưng trong mấy ngày đầu khi ăn uống sẽ rất đau, ăn không ngon miệng. Điều này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình đeo niềng. 

Ngoài ra dây cung cũng như mắc cài khi đeo ở mặt trong rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn tới khả năng phát âm của bạn và khó khăn trong khi vệ sinh hơn so với mắc cài thường. Bạn dễ bị hôi miệng và sâu răng nếu không vệ sinh chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng. 

Điều quan trọng nhất là giá thành niềng răng bên trong khá cao và kỹ thuật thực hiện cũng khó khăn hơn so với các biện pháp niềng răng mắc cài thông thường. Chính vì vậy, giải pháp này cần có bác sĩ niềng răng uy tín tại tphcm giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện mới đạt được hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget