Chi phí niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp ra đời là một cột mốc lớn trong ngành chỉnh nha. Bởi chúng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, thoải mái trong suốt quy trình điều trị. Nhưng, mọi người vẫn luôn lo rằng phương pháp niềng răng hiện đại sẽ có chi phí cao. Vậy chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp là mẫu điều trị sử dụng các khay niềng trong suốt, mỗi bộ khay sẽ được thiết kế riêng cho từng người, và bác sĩ sẽ điều chỉnh nhờ những điểm tạo lực sẽ đưa răng vào vị trí đúng như mong muốn.


Chỉnh nha tháo lắp sẽ cho phép bệnh nhân có thể từ tháo ra, lắp vào được bất cứ lúc nào mong muốn mà không cần phải đến trung tam nha khoa nhiều lần. Song chỉnh nha tháo lắp vẫn bắt buộc bạn cần áp dụng trong một thời kì nhất định, dần dần bạn sẽ thấy răng mình ngày càng đều cũng như đẹp hơn.

Chi phí niềng răng tháo lắp 

- Niềng răng Invisalign

Niềng răng tháo lắp Invisalign được tiến hành nhờ sự tương trợ của thiết bị chỉnh nha 3D lincheck vô và tiên tiến, công phu và phức tạp để mô phỏng, và lên kế hoạch chữa trị tốt nhất cho vấn đề răng của các bạn.

Cũng từ ấy, có khả năng làm ra ra các hình dáng khay trong suốt cho riêng các bạn. Phần mềm này sở hữu xuất xứ đến từ Mỹ phải việc sản xuất Invisaglin mang lại tính xác thực cao, đạt được hiệu quả tuyệt vời lúc chữa trị. Chi phí bạn phải bỏ ra cho phương pháp này là từ 70.000.000đ – 140.000.000đ.

- Niềng răng Clear Aligner

Cũng tương tự như quy trình niềng răng invisalign, niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner cũng được dùng trên những khay trong suốt ôm sát vào răng, Nhưng, điểm không giống nhau là niềng răng nha khoa tháo lắp Clear Aligner được lập kế hoạch chữa trị và sản xuất dựa trên sự kết hợp của y bác sĩ cũng như giải pháp viên.


Các y bác sĩ sẽ dùng cắt dấu hàm cho các bạn cũng như gửi chúng tới cho những công nghệ viên, từ đây họ sẽ phác họa trực tiếp lên mẫu hàm của người bệnh, rồi tư vấn hướng di chuyển cho phép răng về đúng vị trí và lần lượt sản xuất ra các khay niềng nhờ phương cách thủ công.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm niềng răng thưa có hiệu quả không?


Nhưng chúng ta đừng nên quá lo, khay niềng Clear Aligner vẫn cho khách hàng hiệu quả như mong đợi, thực tế đã tiến hành đông đảo ca thành công cũng như nhận được sự hài lòng từ phía bộ phận lớn quý khách. Xét về giá, niềng răng nha khoa Clear Aligner có giá thấp hơn so nhờ Invisalign, chỉ tầm từ : 16.000.000đ – 72.000.000đ mà thôi.

Hai loại niềng răng thẩm mỹ tháo lắp trên đây có 2 mức giá khác biệt, mong rằng mọi người có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp mà vẫn bảo đảm đạt hiệu quả của niềng răng nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget