Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp điều trị truyền thống được rất nhiều người chọn lựa chữa trị răng khiếm khuyết. Phương pháp này cho phép các bạn nắn chỉnh các hình dáng răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Lực tác động của dụng cụ chỉnh nha lên răng cố định, cộng thêm những dây cung bằng mức độ đàn hồi thích hợp nên việc chỉnh răng hiệu quả cũng như an toàn cao.

Niềng răng kim loại có thể chỉnh sửa thẳng răng của bạn nhờ việc mang những mắc cài bằng kim loại cũng như dây cung. Dây cung kim loại sẽ tác động lực lên mắc cài và răng làm cho dịch chuyển đến từ đến từ răng của các bạn. Những mẫu thun, lò xo được sử dụng giúp tác động lực theo các hướng nhất định. Quy trình niềng răng thẩm mỹ ở 1 thời gian dài có sự tác động liên tục lực lên răng, do vậy, dần dần kéo răng của bạn về vị trí mong ước.

Niềng răng mắc cài kim loại

Ở các trung tam nha khoa uy tín: Niềng răng với mắc cài kim loại có hai dạng căn bản là niềng răng mắc cài thường cũng như niềng răng mắc cài tự buộc.

- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài thường: thực hiện dây thun để buộc dây cung vào từng mắc cài cho từng răng. Ban đầu sẽ có cảm giác hơi vướng víu và không dễ chịu, nhưng sẽ quen dần.

>>><<< Tìm hiểu thêm bài viết khác: niềng răng thưa bằng mắc cài có hiệu quả không?


- Niềng răng tự buộc: Được thiết kế nhờ nắp trượt cho phép giữ dây cung trong mắc cài. Dây cung sẽ tự trượt trong rãnh mắc cài, bởi vậy mà lực ma sát sẽ giảm tối đa cũng như rút ngắn được thời gian điều trị.


So với các dòng mắc cài khác, niềng răng nha khoa mắc cài bằng kim loại sở hữu chi phí thấp hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng khác biệt. Bạn cũng có thể điều trị thuận lợi cho tình trạng răng miệng của mình, loại bỏ trường hợp răng miệng của mình mà không phải cần lo lắng quá nhiều về tình trạng kinh tế.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget