Niềng răng mắc cài sứ tự buộc – Biện pháp chỉnh nha tiên tiến

Nhắc tới niềng răng thẩm mỹ, nhiều người tỏ ra e ngại lúc phải chỉnh nha niềng răng mắc cài bằng kim loại vừa khó chịu, vừa kém thẩm mỹ. Thời điểm hiện tại có rất nhiều phương cách niềng răng nha khoa phổ biến được mọi người ưa chuộng, trong đấy có niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự buộc

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là cách thức chỉnh nha hoàn hảo có nhiều lợi thế vượt trội hơn so với các mẫu mắc cài bình thường khác.


Công nghệ này thường được đeo giúp cải thiện những khuyết điểm thường gặp trên răng như trường hợp răng mọc không đều, sai lạc, răng mọc thưa, vẩu móm… Mặc dù có tính đàn hồi cao tuy nhiên sau khi 1 thời gian sử dụng, các mẫu thun này sẽ dễ bị bung, bật giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài, khiến cho mắc cài dễ bị tuột khỏi răng. Để loại bỏ những nhược điểm trên giải pháp niềng răng sứ tự buộc đã ra đời.

Khi nào nên chọn niềng răng mắc cài sứ tự buộc?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc thường phù hợp đối với các tình trạng sau:

- Triển khai hiệu quả cho những tình trạng bị sai lệch khớp cắn Tại mức độ nặng, bao gồm: hô, móm, răng bị thưa, mọc chênh, khập khểnh, chen chúc với nhau…

- Thực hiện cho những trường hợp muốn rút ngắn thời gian điều trị, không sở hữu rất nhiều thời gian rảnh để gặp y bác sĩ điều trị thường xuyên.

- Mức giá niềng răng với Mắc cài niềng răng sứ tự buộc cao hơn so với mắc cài cổ điển. Cho nên, nếu như chúng ta sở hữu điều kiện tài chính tốt thì phải chọn lựa giúp đạt được tốt điều trị cao.

- Phù hợp cho những đối tượng từ 9 – 20 tuổi. Trong hiện tượng niềng răng cho trẻ thì có thể đeo mắc cài truyền thống.

Quá trình niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Quá trình niềng răng mắc cài sứ tự buộc được triển khai nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, để bảo đảm không nguy hiểm cho những người và mang đến hiệu quả điều trị hoàn hảo.

- Khâu 1: kiểm tra cũng như tư vấn

Y bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp phim x-quang hàm mặt, khảo sát và nhận định tình trạng các răng trên cung hàm, xương hàm, cấu trúc khuôn mặt… đến từ ấy sẽ lựa chọn phương cách điều trị tối ưu và biết rõ chi phí niềng răng bao nhiêu tiền.

- Công đoạn 2: Lên phát đồ điều trị

Căn cứ vào hiệu quả thăm khám cũng như chụp phim x-quang, chuyên gia dùng lập phát đồ điều trị chi tiết cũng như chuẩn xác đến từng milimet với bằng máy chuyên dụng.


- Công đoạn 3: cắt dấu hàm giúp thiết kế mắc cài

Sau khi đã lên phát đồ chữa trị, y bác sĩ sẽ dùng lấy dòng dấu hàm với thạch cao giúp gửi về phòng labo. Tại đây, các kĩ thuật viên sẽ chế tạo ra bộ mắc cài niềng răng thích hợp nhờ từng bệnh nhân.

- Công đoạn 4: Gắn ổn định mắc cài vào răng

Khoang miệng của quý khách sẽ được vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. tiếp theo, y bác sĩ tiến hành gắn ổn định mắc cài lên trên mặt ngoài của răng với một mẫu keo dán đặc thù. Cuối cũng như, tiến hành đeo dây cung vào trong rãnh mắc cài.

- Công đoạn 5: Tái khám định kì

Cứ khoảng 3 – 4 tuần, quý khách sẽ quay lại trung tâm nha khoa để y bác sĩ chỉnh sửa lực kéo của những mắc cài sao cho phù hợp bằng từng thời kì cũng như tốc mức độ chuyển dịch của răng.

Kết thúc quy trình niềng răng – chỉnh nha, y bác sĩ tiến hành tháo mắc cài và sử dụng hàm duy trì, cho phép cố định xương và răng, tránh bệnh tái phát trở lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget