Dịch vụ phục hình bọc sứ nào tốt nhất?

Bọc sứ răng là một trong những phương pháp được triển khai ngày càng rộng rãi để hồi phục thẩm mỹ lại răng xấu, răng khiếm khuyết.

Để khách hàng có thể hiểu thật rõ bọc răng sứ là gì cũng như hiểu rõ các tiền sử bệnh, chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin như sau:

Thứ nhất bọc mão răng là hình thức tạo ra một chiếc vỏ chụp có hình thể giống như cái răng đòi hỏi khôi phục để chụp lên trên cùi cái răng thật ấy. Kỹ thuật này còn được gọi là chụp răng sứ thẩm mỹ hay là bọc mão răng sứ.

Mão răng có hình dáng giống với hình thể của cái răng thật tại vị trị yêu cầu phục hình. Mão có màu sắc tương đồng với các răng thật trên toàn hàm.


Tuổi thọ, nguyên liệu và cấu tạo của bọc mão răng sứ là gì? bọc răng sứ loại nào tốt? Mão răng thường được làm bằng chất liệu sứ, kim loại cũng như kết hợp giữa sứ với hợp kim là chủ yếu. Nhưng, hiện nay căn bản nhất là mão toàn sứ và mão sứ kết hợp với hợp kim lâu dài.

Cấu tạo của mão gồm hai phần là sườn cùng vỏ chụp. Sườn cùng vỏ bằng sứ sẽ tạo nên răng toàn sứ không kim loại. Sườn bằng hợp kim cùng vỏ sứ sẽ tạo nên răng sứ thẩm mỹ kim loại.

Cấu tạo này đã tạo nên hai hệ thống răng sứ thẩm mỹ cơ bản là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại. Trong đó, răng sứ thẩm mỹ không kim loại có chất lượng nhiều ưu điểm hơn hẳn, an toàn, lành tính, không bị oxi hóa, trắng đẹp, đều màu lại có tuổi thọ cao hơn.

Răng sứ không kim loại bao gồm các dòng như E.Max, Cercon, Venus,… có tuổi thọ trên vài chục năm, nếu bảo vệ và giữ gìn tốt có thể được lâu hơn thế.

Răng sứ thẩm mỹ kim loại tiêu biểu cùng phổ biến nhất là răng titan. Răng này có tuổi thọ tới trên dưới 10 năm tùy cơ địa và chế độ chăm sóc.

Dịch vụ phục hình bọc sứ nào tốt nhất?

Theo đánh giá khách quan của các chuyên gia nha khoa phục hình Quốc tế, giải pháp răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều là giải pháp bọc mão răng sứ tốt nhất ngày nay.

Nhận định này căn cứ trên những đặc điểm vượt trội rõ ràng mà dịch vụ có khả năng tạo ra cho tất cả các ca phục hình răng sứ.

– Kỹ thuật khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ cũng như các gờ rãnh trên thân răng nhờ dụng cụ quét dấu hàm xác thực chỉ trong 30 giây, nhờ máy móc chế tạo mẫu răng 3D sống động và nhờ máy mài răng sứ thẩm mỹ tự động tân tiến nhất thời điểm hiện tại.


– Màu răng trắng sáng, hài hòa với màu răng thật, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, loại trừ được các tình huống mà các công nghệ khác dễ mắc cần phải như bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…

–Răng sứ đạt độ bền chắc tối đa, chịu lực không thua kém răng thật nên tương trợ ăn nhai đảm bảo, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao,

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ ứng dụng hệ thống thiết bị phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được bền lâu nhất trên cung hàm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget