Trường hợp cấy ghép implant nhanh trong 1 ngày

Cấy ghép implant trong 1 ngày là kỹ thuật phù hợp cho những khách hàng bận rộn hoặc khách nước ngoài điều chỉnh trạng thái răng bị mất trong thời gian ngắn nhất. Phương pháp này phục hồi chức năng ăn nhai và tạo thẩm mỹ cho răng miệng chỉ trong một ngày. 

Kỹ thuật cấy ghép implant nhanh một ngày có nhiều ưu điểm: 

- Cấy ghép răng Implant nhanh một ngày để rút ngắn thời gian điều trị, nhanh chóng có được hàm răng đều cùng với cải thiện chức năng ăn nhai. 

- Răng implant có như răng thật, có thể cắn, nhai các món ăn Khác nhau. 

- Răng mang thẩm mỹ hoàn hảo và duy trì lâu dài 

- Độ an toàn cao 

Quy trình thực hiện ca trồng răng implant trong 1 ngày 

Đầu tiên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tổng quan tình trạng răng miệng ngày nay của bệnh nhân và khắc phục kết quả các bệnh lý về răng miệng (nếu có) trước lúc cấy ghép implant. 

Tiếp đến, y bác sĩ tiến hành chụp phim x-quang kỹ thuật số với hệ thống Cone Bean CT 3D để xác định xem trạng thái xương hàm có đủ điều kiện giúp cấy ghép implant nhanh trong 1 ngày hay không rồi hay trồng răng implant mất bao lâu thời gian sau đó lên kế hoạch thực hiện.

Y bác sĩ sẽ áp dụng những xác định kĩ lưỡng cấu tạo xương hàm của chúng ta cùng hình ảnh cấy ghép implant giả định bằng phần mềm tiên tiến. Sau đó sẽ cho chúng ta biết phương pháp tiến hành cấy ghép implant của các bạn sẽ ra sao. 


Thực hiện cấy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ trong ngày, quá trình tiến hành cấy ghép implant được thực hiện trong phòng nha khoa sát khuẩn và được thiết bị đầy đủ các vật dụng nha khoa tân tiến với mục đích giúp cho bác sĩ thực hiện ca cấy ghép implant đạt mức độ chính xác cao nhất. 

Bác sĩ trồng răng implant ở đâu tốt hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng implant tại nhà và lên lịch hẹn tái khám định kỳ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget