Thời gian niềng răng hô là bao nhiêu tháng?

Răng bị hô là khi răng ở hàm trên mọc chìa ra quá mức so với hàm dưới, tạo sự mất cân xứng giữa 2 hàm.Tthông thường khi gặp vấn đề này, khách hàng thường gặp khó khăn trong việc khép kín miệng, ăn nhai không dễ dàng. Điều này không chỉ khiến quý khách thiếu tự tin khi giao tiếp mà phần nào gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cơ địa về dài lâu. 

Mỗi dạng răng hô sẽ có biện pháp chữa trị Khác nhau theo chỉ định của bác sỹ. Bình thường, răng vẩu hàm trên được chia khiến cho 3 hình chủ yếu sau: 

+ Hô do hàm dưới lùi: biện pháp điều trị là đem thiết bị nắn chỉnh răng tư vấn hàm dưới ra trước, ít chỉ định nhổ răng 

+ Hô do cung hàm hẹp: chỉnh nha niềng răng hài hòa nong rộng cung hàm, trường hợp này ít cần phải chỉ định nhổ răng. 

+ Hô 2 hàm do răng: Tình trạng này thường phải chỉ định nhổ răng cao. 

Niềng răng hô có đau không? 

Khi niềng, các bạn chỉ phải gắn các mắc cài trên răng và chịu lực kéo răng. Lực siết này rất nhỏ cũng như được tính toán hợp lý cùng nền răng của khách hàng nên không gây đau đớn dữ dội. Nếu có thì chỉ là cảm giác răng hơi nhạy cảm đôi chút và chỉ kéo dài từ đến từ 1 – hai tuần đầu tiên khi tiên tiến mang mắc cài do chúng ta chưa quen. 

Ban đầu, do còn chưa quen với mắc cài nên bạn có cảm giác hơi vướng víu, khó khăn trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Thế nhưng những lo lắng như niềng răng hô có đau không, không còn quan trọng từ vài tuần sau các bạn đã thích nghi được cùng với công cụ niềng răng. 

Thời gian niềng răng hô là bao nhiêu tháng? 

Thông thường thời gian niềng răng khoảng 18 – 24 tháng. Đối với hàm răng hô, khi niềng đòi hỏi kéo răng theo chiều ra vào nên tốc tính di chuyển của răng có phần chậm hơn so cùng khi kéo theo chiều ngang qua lại. 

Thế nhưng, việc niềng răng mất bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như bệnh lý răng vẩu của bạn, các hiện tượng răng miệng, tuổi tác cũng như thói quen ăn uống, chăm sóc răng miệng… 

Với những thói quen phù hợp trong sinh hoạt hàng ngày, khách hàng cũng có thể rút ngắn thời gian niềng một cách hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget