Hai phương pháp trồng răng giả cố định bạn nên tham khảo

Bị mất răng và muốn trồng răng thì nên chọn giải pháp nào? Bạn tham khảo ngay hai phương pháp trồng răng giả cố định dưới đây nhé. 

Có 2 phương pháp trồng răng giả cố định là kỹ thuật cấy ghép implant và cầu răng sứ. 

Trồng răng theo kỹ thuật làm cầu răng sứ 

Cách này đòi hỏi răng bị mất cần phải đang ở vị trí mà các răng lân cận còn khỏe mạnh vì làm cầu răng sứ là hình thức dựa vào 2 răng bên cạnh làm trụ nâng đỡ cho chiếc răng giả. Phương pháp này sẽ tiết kiệm giá thành và quá trình điều trị hơn so bằng cách thức implant. 


Mất 3 răng sẽ làm cho cầu răng 5 đến 7 đơn vị tùy vào từng trường hợp. Quá trình này mất khoảng 2- 3 ngày. Trước lúc trồng răng giả cố định, chuyên gia thẩm mỹ sẽ chụp phim x-quang cũng như khám trực tiếp đem lại xem vấn đề xương hàm cũng như vị trí mất răng của quý khách. Tiếp theo bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cách thức phục hình tương xứng cho khách hàng, tư vấn trồng răng giả cố định giá bao nhiêu cho mọi người sắp xếp chuẩn bị.

Trồng răng theo kỹ thuật cấy ghép implant 

Trồng răng implant là giải pháp tiên tiến dành cho những người nào bị mất 1 hay rất nhiều răng. 

Đây là hình thức cấy ghép trụ răng titanium vào xương hàm thay thế cho chân răng, tiếp đến bọc mão sứ lên trên để phục hình răng. Răng Implant sau khi trồng có chức năng cũng như hình dáng y hệt như răng thật. 


Với những trường hợp mật độ xương không đủ, xoang hàm tốt phải thực hiện ghép tế bào xương - nâng xoang với nguyên liệu tự thân hoặc nhân sửa. Sau đó bổ sung lượng tế bào xương, màng tế bào xương hữu ích thì vạt lợi sẽ được đóng kín có khả năng. Một số trường hợp có thể cần ghép mô lợi. 

Thời gian phục hồi mất từ 1 - 3 tháng tùy thuộc bệnh lý của từng ngừi. Tế bào xương răng cũng như Implant sau đó ổn định sẽ thực hiện lắp vít cũng như chụp mão sứ, kết thúc điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget