Cách sử dụng khay nhựa invisalign

Niềng răng invisalign thẩm mỹ bảo đảm các tiêu chí dễ chịu bởi dụng cụ được cung cấp theo dây chuyền kỹ thuật chuyên nghiệp từ nhà máy và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể đơn giản tháo ra, lắp vào nên thời gian vệ sinh, ăn uống hàng ngày thuận tiện hơn, trường hợp bung, sút mắc cài, lỏng dây cung,… cũng được điều trị. 

Khác với các phương pháp niềng răng truyền thống phải phụ thuộc vào mắc cài và dây cung để thay đổi thì kỹ thuật invisalign lại sử dụng hàng loạt những khay nhựa trong suốt, không lộ liễu đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và có thể tháo lắp một phương pháp rất dễ dàng. Đeo khí cụ niềng răng invisalign, người mắc bệnh sẽ không phải bận tâm về vấn đề rớt mắc cài hay các loại thức ăn mắc vào mắc cài, rất khó vệ sinh. 

Cách sử dụng khay nhựa invisalign 

Khi sử dụng các khay niềng răng trong suốt Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới vấn đề mắc cài bị sứt khi ăn, các loại thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại. 

Sử dụng khay nhựa invisalign thì khi ăn bệnh nhân chỉ cần tháo khay nhựa ra, an toàn và dễ chịu ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý… Khi ăn xong khách hàng chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem tái lại hoàn toàn không tác động gì nhiều tới thời gian điều trị của bệnh nhân. 


Với công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign, các bạn sẽ không phải mất nhiều giai đoạn đi lại để khám răng. Thay vào đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể áp dụng công việc này ngay tại nhà. Trước đó bạn sẽ được các chuyên gia điều trị chỉ dẫn rất chi tiết về cách đeo cũng như cách vệ sinh khay, vệ sinh răng miệng. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong thời gian thay khay. 

>>> Vấn đề bạn quan tâm nhiều: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu

Để giải pháp niềng răng invisalign thẩm mỹ có thể đạt được lợi ích cao nhất. Bệnh nhân không nên tháo khay niềng quá nhiều và quá lâu. Các chuyên gia khuyên mọi người nên đeo khay trong suốt cả ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget