Có những loại khí cụ niềng răng nào hiện nay?

Mỗi phương pháp niềng răng chỉnh nha đều có ưu khuyết điểm riêng. Để chọn lựa cho mình một kỹ thuật điều trị công dụng, mọi người nên đến nha khoa thăm khám để các bác sĩ nha khoa sẽ chọn lựa xem bạn phù hợp với loại hình niềng răng nào. 

Niềng răng thẩm mỹ là một phương pháp niềng răng thẩm mỹ rất được ưa thích hiện tại, có thể điều chỉnh và khắc phục những khuyết điểm nêu trên. Niềng răng chỉnh nha sớm và kịp thời có thể giúp xương hàm phát triển lớn mạnh rút ngắn thời gian và hạn chế ngân sách chi tiêu trị liệu, ít gây đau đớn, sớm xếp đặt ngay ngắn các răng mà không cần nhổ răng, tác dụng thẩm mỹ cao, tạo hàm răng thẳng đều theo đúng tiêu chuẩn của một hàm răng đẹp.


Ngoài tác dụng thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha còn là một biện pháp cân điều chỉnh lại các khớp cắn, giúp kéo dài tuổi thọ của răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Dưới đây là một số hình thức niềng răng thẩm mỹ phổ biến đang được thực hiện. 

Có những loại khí cụ niềng răng nào hiện nay? 

- Niềng răng thẩm mỹ mắc cài: 

Với niềng răng thẩm mỹ mắc cài cố định, các mắc cài sẽ được gắn cố định trực tiếp ở mặt ngoài của răng. Lực liên kết giữa các dây cung và mắc cài sẽ trợ giúp kéo điều chỉnh tất cả các răng một phương pháp từ từ, giúp hàm răng trở nên đều đẹp thoải mái và tự nhiên. 

Những loại niềng răng mắc cài như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng mắc cài tự đóng,… 


- Niềng răng không mắc cài: 

Đây là phương pháp niềng răng chỉnh nha sử dụng các khay trong suốt như máng tẩy tháo lắp được để di chuyển răng, giúp trị liệu niềng răng không cần dùng đến nẹp niềng răng chỉnh nha như mắc cài hay dây kim loại. Với kỹ thuật này bệnh nhân có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và khách hàng cũng sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày. 

>>> Không ít người phân vân thắc mắc niềng răng hết bao nhiêu tiền, vì sao có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau như vậy?

Thay khay 2 tuần/lần và răng sẽ di chuyển từng chút một cho đến có đạt được nụ cười bệnh nhân ao ước.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget