Lựa chọn 1 trong 2 loại khí cụ niềng răng kim loại – loại nào tốt?

Với sự tăng trưởng của ngành cơ sở nha khoa hiện tại, niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài kim loại đã nâng cấp thêm nhiều phiên bản, trợ giúp những ai có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ cảm thấy an toàn và dễ chịu hơn trong suốt thời gian niềng răng. 

Chỉnh nha bằng mắc cài inox là phương thức niềng răng chỉnh nha răng về đúng vị trí trên hàm nhờ vào những dây cung và mắc cài, mang đến cho khách hàng hiệu quả nhất điều chỉnh răng cực kì tốt, kể cả những tình huống răng lệch nhiều. Mắc cài kim loại có cấu trúc đặc trưng là, dây cung được cố định trong những rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định và tăng hiệu quả điều trị. 

Hai loại khí cụ niềng răng kim loại 

Tùy thuộc vào nhu cầu của riêng mỗi bệnh nhân, mà có những sự lựa chọn 1 trong 2 loại niềng răng mắc cài kim loại sau: 

- Loại niềng răng mắc cài inox thường – truyền thống 

Mắc cài bằng kim loại thường là loại mắc cài tương đối gần gũi với phần nhiều người niềng răng. Khung kim loại có kết cấu rất mạnh, có thể chịu được các loại lực ảnh hưởng hàng ngày và được định hình, giữ cố định bằng dây cao su. 

Giai đoạn đầu khi đeo mắc cài này các bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu, nhưng sẽ rất nhanh chóng bạn sẽ quen với sự tồn tại của chúng trong khoang miệng. Việc ăn uống và vệ sinh răng miệng sẽ thành thạo và trở nên dễ dàng hơn. 


Nếu mọi người gặp phải trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì bạn có thể đến ngay nha khoa niềng răng ở đâu tốt nơi khách hàng đang điều trị để bác sĩ có thể trợ giúp khách hàng chữa trị kịp thời, hoặc mọi người có thể sử dụng sáp niềng răng thẩm mỹ chuyên dụng để vào vị trí mắc cài nơi gây cấn vào má của bệnh nhân, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn. 

- Loại niềng răng kim loại tự đóng 

Đây là loại chỉnh nha mắc cài kim loại được cải tiến từ mắc cài bằng inox thường. mắc cài bằng kim loại tự đóng được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Điều này giúp các bác sĩ niềng răng có thể kiểm soát và điều khiển lực tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget