Niềng răng tháo lắp cho ra những ưu điểm nổi bật nào?

Trước kia hầu như ít ca niềng răng không mắc cài cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ vì hiệu quả không cao. Hiện nay, niềng răng không mắc cài đã tiếp cận và trị liệu được những ca sai lệch răng mức độ khó mà trước đây chỉ niềng răng mắc cài mới chữa trị được, và cho được hiệu quả vô cùng khả quan. Mời bạn tìm hiểu nhé. 

Niềng răng invisalign là một công nghệ niềng răng thế hệ mới. Thay vì dùng đến mắc cài và dây cung, chuyên gia nha khoa sẽ sử dụng một loạt khay nhựa trong suốt để tạo lực kéo và dịch chuyển răng theo ý đồ điều trị giúp khuôn răng thẳng hàng và đều đặn. 

Niềng răng tháo lắp cho ra những ưu điểm nổi bật nào? 

Niềng răng tháo lắp tính thẩm mỹ cao 

Trong thời gian này, bệnh nhân có thể cảm nhận răng thay đổi rõ rệt từng ngày mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, tự tin nói chuyện mà không sợ bị lộ liễu khí cụ niềng như niềng răng mắc cài. 

>>> Muốn hỏi rõ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, cần chuẩn bị bao nhiêu tiền?

Niềng răng tháo lắp rút ngắn thời gian chỉnh nha 

Trung bình giai đoạn của một ca niềng răng chỉnh nha sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng tùy vào từng mức độ sai lệch nặng hay nhẹ. Đối với niềng răng thẩm mỹ mắc cài, thường sẽ phải mất quá trình thay đổi sai lệch nếu bung mắc cài, còn với niềng răng khay trong suốt thì những sai lệch hầu hết không có, đảm bảo răng di chuyển nhanh chóng, chuẩn xác theo lộ trình đã đề ra. 


Niềng răng tháo lắp dễ tháo lắp, dễ vệ sinh 

Đây cũng là điều mà kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ mắc cài truyền thống không thể đáp ứng được, mang đến những bất tiện cho người dùng. Chính vì điều đó, trong suốt thời gian niềng răng khay trong suốt, bệnh nhân có thể ăn và uống thoải mái. 

Niềng răng tháo lắp giảm thiểu số lần tái khám 

Đối với niềng răng trong suốt, chuyên gia sẽ đánh số thứ tự từng khay niềng tương ứng với từng quá trình niềng răng thẩm mỹ của người bị bệnh. Khách hàng có thể tự thay khay niềng tại nhà theo lộ trình của y bác sĩ đã lên sẵn mà không cần đến phòng khám. Vì thế, thay vì 3 – 4 tuần tái khám một lần như giải pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài thì bạn chỉ cần tới phòng khám sau 6 – 8 tuần mỗi lần khi mang niềng răng nhựa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget