Các lợi ích của kỹ thuật trồng răng implant

Cấy ghép implant được nhắc nhiều, áp dụng cho những tình trạng bị mất răng vĩnh viễn. Mà vốn dĩ phương pháp này đem lại nhiều ưu điểm ưu việt mà các giải pháp trồng răng giả khác không có được. Tham khảo các lợi ích của kỹ thuật trồng răng implant dưới đây: 

Răng implant cho khả năng ăn nhai tốt như răng thật 

Răng implant không chỉ giúp quý khách hàng ăn uống thoải mái mà còn đem lại độ bền, khả năng chịu lực xoắn, lực nhai tối ưu như răng thật. Do đó những thức ăn cứng, nóng hoặc lạnh cũng không phải là mối e ngại của quý khách như trước đây nữa. 

Răng implant cho tuổi thọ cao 

Nếu như răng giả được trồng bằng giải pháp làm cầu răng sứ có thể tồn tại khoảng 10 – 20 năm thì implant tiêu chuẩn quốc tế có khả năng tồn tại lâu dài hơn nhiều. Để implant có thể tồn tại đến cuối đời, quý khách hàng cần phải bảo đảm sử dụng nguyên liệu có lợi, chu trình cấy ghép phải đạt chuẩn cũng như sau khi cấy ghép răng Implant, quý khách luôn bảo vệ răng miệng đúng cách. Để được như vậy, khách hàng nên tìm kiếm chọn địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt, an toàn.

Trồng răng implant tránh được hiện tượng tiêu xương hàm 

Khoảng trống mà răng hàm đã mất có thể sẽ tiềm tàng nhiều vấn đề nhiễm trùng. Nhất là khi món ăn bám vào khoảng trống này mà không được vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa, răng cấm mất còn là nguồn cội trực tiếp dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, khiến thật nhiều răng bị xô chệch và cơ mặt bị chảy xệ. Lúc đó, khuôn mặt các bạn thường bị mỏi mệt gây mất thẩm mỹ. 


Trồng răng implant, khách hàng đảm bảo có thể tránh được những hiện tượng nêu trên. Đặc biệt đây là cách có khả năng cải thiện tình trạng tiêu xương hàm. 

>>> Thông tin bạn quan tâm thêm: trồng răng sứ giá bao nhiêu.

Thời gian trồng răng implant sẽ được căn cứ vào từng trường hợp răng miệng. Trường hợp mật độ xương hàm còn tốt, răng miệng khỏe mạnh, không nhiễm bệnh lý gì thì thời gian cấy ghép implant chỉ mất khoảng 1 ngày là xong. 

Trường hợp mật độ xương hàm còn tốt nhưng răng cấy ghép ở vị trí chịu lực kém như răng cửa 2 bên, răng cấm dưới, thì thời gian cấy ghép phải mất từ 5 – 7 ngày. 

Trường hợp xương hàm đã bị tiêu đi nhiều, mật mức độ tế bào xương không còn đủ với mục tiêu kết hợp đảm bảo nhờ khung xương hàm. Bắt buộc bác sĩ sẽ phải áp dụng cấy ghép xương, việc làm này sẽ kéo dài tuổi tác cấy ghép implant lên đến từ 1 – 3 tháng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget