Các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng nha khoa mắc cài là phương pháp chỉnh nha duy nhất hiện nay có thể cắt bỏ được các vấn đề răng ko đều cũng như xô sai lạc phức tạp nhất. Trong số các dòng mắc cài được sử dụng hiện nay, mắc cài tự buộc được bộ phận lớn bác sĩ chữa trị Phân tích là có tác dụng chỉnh răng sở hữu phần vượt trội hơn so bằng kiểu mắc cài cổ điển.

Đặc điểm của mắc cài cổ điển

Mắc cài cổ điển được áp dụng từ lâu với mục đích chữa trị là mắc cài kim loại thường. dòng này phải có dây thun buộc mắc cài giúp cố định dây cung trong rãnh trượt của mắc cài. Đặc điểm này khác hẳn với niềng răng mắc cài tự đóng sứ hoặc kim dòng.


Thun buộc này bằng chất liệu đàn hồi, chỉ đàn hồi hiệu quả trong thời gian đầu. Càng về sau mức độ đàn hồi càng giảm, dây thu sẽ rộng dần và mất chức năng cố đinh dây cung, dẫn đến trường hợp ma sát lớn giữa dây cung nhờ mắc cài. Điều này khiến mắc cài luôn nên chịu lực co kéo thường xuyên phải dễ bị bung tuột ra khỏi răng. cho nên, những trường hợp niềng răng nha khoa cần dùng gắn lại mắc cài và tác động đến lực kéo trong thời gian điều trị.

Những ưu thế của mắc cài tự buộc

Dòng mắc cài này hiện cực được ưa chuộng do những ưu điểm vượt trội của nó so nhờ hệ thống mắc cài kim loại cổ điển. Mắc cài tự buộc cho hiệu quả niềng răng thẩm mỹ nhanh chóng hơn. Sự kết hơp của dây cũng như hiện đại cũng như chốt đóng tự động đã đạt được cho niềng răng mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng.


Về cấu tạo: Mắc cài tự buộc bằng thiết kế nhỏ gọn và rất linh động. lúc ứng dụng lên răng sẽ ko còn trông thấy rất nhiều đường nét dây thun sở hữu màu sắc kém thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được làm ra đến từ nguyên liệu nổi bật, ko bị bám màu từ thức ăn ăn uống hàng ngày, tiện lợi vệ sinh hơn. khách hàng có khả năng tham khảo niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ Tại Nha khoa Đăng Lưu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget