Tìm hiểu niềng răng hô thẩm mỹ

Ai cũng muốn có 1 hàm răng đều, trắng cũng như thật chắc khỏe nhưng không phải ai cũng được như vậy. Và niềng răng hô là cách thức chỉnh nha giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn, được các bạn quan tâm cũng như chọn lựa hiện nay.

Răng hô vẩu là như thế nào?

– Là răng bị chìa ra phía trước: Đây là nguyên nhân cực hay gặp nhất ở nhiều người sẽ dễ dàng đồng ý. Răng bị chìa ra làm vùng miệng mất hoàn mỹ vùng răng cửa lúc cười, thậm chí 1 số tình trạng sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.

– Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là 1 đặc điểm không dễ trông nhận ra nhất, là điều mà quý khách hay than phiền nhất rằng mình bị hô song không dễ có thể trả lời cụ thể hô như thế nào. Các vấn đề này thường là áp dụng nhổ răng.


– Cung hàm hẹp, đặc biệt các răng cửa: khi cung hàm bị hẹp, những răng cửa sẽ sở hữu khuynh hướng nổi bật cũng như chìa ra phía trước. Ở những vấn đề này, phải rất thận trọng với chỉ định nhổ răng.

– Hô hai hàm: các hiện tượng này quý khách lại thường thấy mình hô tương đối nhiều. Môi của bệnh nhân căng cũng như không tự khép lại được tại tư thế nghỉ tự nhiên. Và nhổ răng thường được chỉ định cho hiện tượng này.

Tìm hiểu niềng răng hô thẩm mỹ

- Niềng răng hô cho người lớn

Ở người trưởng thành, khối khung xương hàm mặt đã cố định và không còn có thể phát triển hay thay đổi trong tương lai. Kế hoạch chữa trị thường là bù trừ cũng như chỉnh hình chữa các khuyết điểm hiện có, phải chỉ định nhổ răng thường được đặt ra. Một số hiện tượng, y bác sĩ chỉnh nha sẽ chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho chữa trị.


Như vậy với người trưởng thành điều trị niềng răng hô vẫn có khả năng đạt được hiệu quả tối ưu, tuy nhiên sẽ có áp dụng phải nhổ răng để mang lại kết quả cao nhất.

Niềng răng hô cho trẻ em

Với trẻ con, nếu được chữa trị sớm trước 16 tuổi, thì tỉ lệ nhổ răng số 4 giúp chỉnh nha giảm xuống. Chuyên gia điều trị sẽ dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì giúp tư vấn kế hoạch điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget