Yếu tố nào tác động đến thời gian cắm ghép implant?

Thời gian trồng răng implant tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, song thời gian lệch lệch giữa những case không rất nhiều. 

Thời gian cắm ghép implant như thế nào?

Yếu tố quan trọng là chi phối trồng răng implant mất bao lâu là tình trạng răng miệng cũng như xương hàm của khách hàng. để đặt trụ implant vào xương hàm một giải pháp thuận tiện thì phải có đủ những yếu tố như nền khung xương hàm khỏe, lợi khỏe mạnh, sức khỏe toàn thân tốt và không viêm nhiễm hoặc không mắc những bệnh răng miệng khác. bằng những trường hợp mật mức độ xương hàm tốt thì thời gian trồng răng implant sẽ nhanh hơn những case tiêu xương, tụt lợi…Để biết thời gian trồng răng implant mất bao lâu bằng trường hợp của từng khách hàng bác sĩ sẽ chỉ định chụp phim x-quang CT để thăm khám cũng như nhận định sơ bộ.


Thời gian cấy trụ implant cực mau chóng chỉ mất khoảng 20 phút với thời gian bạn nhổ 1 hình dáng răng. tuy nhiên, đây chỉ là công đoạn đầu, sau đó cần mất đến từ 3-6 tháng sau khi để xương hàm cũng như trụ implant tích hợp với nhau Khi đó mới có khả năng hoàn tất quy trình bọc mão hoặc cầu răng sứ lên trên. Thời gian lành thương và tích hợp khung xương hàm ở mỗi cơ thể nhanh hay chậm khác biệt cũng như thường dao động đến từ 3- 6 tháng.

Yếu tố thứ hai quyết định sự thành công cũng như thời gian nhanh chậm là tay nghề bác sĩ cấy ghép. một chuyên gia giỏi, am hiểu rộng về giải pháp implant tiêu chuẩn quốc tế và mang thành thạo phần mềm scan 3D CT sẽ là một lợi thế. Dựa vào dạng ảnh CT 3D, kiểm tra trực tiếp cộng kinh nghiệm rộng sẽ đưa ra một kế hoạch cũng như phát đồ chữa trị xác thực giúp rút ngắn thời gian chữa trị.


Để hoàn tất các bước cắm răng implant tiêu chuẩn quốc tế thì khách hàng phải đến nha khoa ít nhất 4 lần. Lần đầu tiên sẽ khám, xây dựng cũng như chụp x-quang CT, lần thứ 2 sẽ trồng implant tiêu chuẩn quốc tế sau khi hai bên đồng ý thỏa thuận. sau khi một tuần tới 10 ngày bạn sẽ tới tái khám kiểm tra và cắt chỉ đây được coi là lần hẹn thứ 3. Lần thứ 4 sẽ là gắn răng sứ, sau khi xương hàm cũng như implant đã tích hợp.

Trong thời gian lành thương bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên implant để giúp chúng ta ăn nhai cũng như duy trì tình trạng thẩm mỹ. song với mỗi bệnh nhân sẽ cho ra hiệu quả khác nhau tùy theo cơ thể và tình trạng của mỗi người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget