Chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng răng

Khi đã trải qua một tiến trình tẩy trắng răng, dường như men răng của chúng ta đã yếu đi và cần phải duy trì trong khoảng thời gian vài tháng để men răng có thể phục hồi, trong suốt thời gian này chúng ta cần phải chăm sóc răng miệng thật kỹ, tránh làm ố vàng răng trở lại.

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả tại các cơ sở nha khoa hiện tại vô cùng phong phú, đem lại cho bạn nụ cười sáng bóng và tự tin trong giao tiếp. Nhưng để đem đến kết quả như thật muốn thì thời gian sau vừa tẩy trắng và nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ rất dễ bị ố bẩn.

Chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng răng

Những mảng bám trên răng do thức ăn, đồ uống hay khói thuốc lá là những tác nhân chính khiến màu răng bị xỉn trở lại. Do đó, cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng thẩm mỹ có ý nghĩa rất quan trọng cho phép màu sắc của răng luôn sáng bóng.

+ Hạn chế sử dụng những loại đồ uống có đồ ngọt, đồ có gas, có cồn gây hại cho cơ thể cũng như có thể khiến đổi mới màu sắc răng.

+ Hạn chế sử dụng những thực phẩm có chứa nhiều phẩm màu có thể khiến men răng của khách hàng bị xỉn màu.


+ Hạn chế ăn các loại kẹo hoặc bánh từ socola, tuyệt đối không được hút thuốc lá, bởi vì trong khói thuốc có đông thành phần đạt được răng bị xỉn màu, khiến răng trở bởi thế vàng hơn.

+ Ngoài ra, khách hàng cần có chế độ chăm sóc răng miệng thật chu đáo, như chọn lọc bàn chải đánh răng sao cho cân đối và tuyển lựa cho mình một loại kem đánh răng tốt nhất.

>>> Lựa chọn giải pháp tẩy trắng răng phù hợp và biết rõ tẩy trắng răng giá bao nhiêu để có sự an tâm và chuẩn bị tốt hơn..

Đừng lo sợ nếu như răng chúng ta không giữ được màu trắng tự nhiên và dài lâu sau tiến trình tẩy trắng răng, chỉ cần chúng ta vận dụng một cách bài bản và hàng ngày những giải pháp phổ biến trên và nên nhớ hãy đến những địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng ở đâu uy tín để khám răng định kỳ 3-6 tháng/lần để đảm bảo cho chúng ta một hiệu quả tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget