Tại sao khách hàng nên chọn niềng răng móm?

Niềng răng nha khoa là giải pháp có thể điều trị những lệch lạc răng cực hiệu quả, trong đấy bao gồm cả niềng nắn chỉnh răng móm. Việc điều trị răng móm sẽ có nhiều ưu điểm khác so với các kiểu sai lệch răng khác. Tùy vào độ sai lệch răng khác biệt mà mức giá chữa trị có sự dao động khác nhau. 

Răng móm là một trong những dạng sai khớp cắn, trong đấy có sự sai lệch tương quan giữa 2 hàm. Với hiện tượng răng phát triển bình thường, khi khép miệng lại cung răng hàm trên phủ ngoài cung răng hàm dưới, thế nhưng với những người bị móm thì khớp cắn phát triển ngược lại. 

Tại sao khách hàng nên chọn niềng răng móm? 

Thời điểm hiện tại, niềng răng thẩm mỹ chính là cách loại bỏ răng móm tốt nhất. Niềng răng có đa dạng các khí cụ niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong, khay niềng invisalign, khí cụ chỉnh nha… được gắn trực tiếp răng răng, tạo lực kéo sửa đổi những răng khấp khểnh về đúng vị trí, đồng thời điều chỉnh khớp cắn được cân đối, đúng tương quan chuẩn giữa 2 hàm. Ưu điểm khi bạn chọn niềng răng móm là: 


- Loại bỏ triệt để tình trạng răng móm 

Niềng răng thẩm mỹ giúp giải quyết trường hợp răng móm toàn diện, bảo đảm răng kết hợp, đều đẹp cũng như khớp cắn chuẩn, phối hợp giữa 2 hàm. Cùng với đó, sau khi niềng răng thẩm mỹ nét mặt cũng trở thành phù hợp, thanh tú hơn, không còn bị xô vênh, sai lệch. 

>>> Tham khảo thêm để biết: niềng răng bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

- Hiệu quả duy trì trọn đời 

Hiệu quả niềng răng móm duy trì trọn đời, không tái phát trở lại. Thông thường, một tiến trình điều trị trung bình từ 12 – 24 tháng tùy theo trường hợp răng miệng từng người, niềng càng sớm, tuổi càng nhỏ, tính nhẹ, càng tốt nhanh hơn. Sau khi niềng răng, khả năng ăn nhai, vệ sinh răng miệng được thay đổi rõ rệt. 

>>> Chi tiết niềng răng trả góp như thế nào?


- Không nguy hiểm, không làm cho yếu răng 

Dưới sự tác động lực của công cụ niềng răng xen kẽ với sự nghỉ ngơi nhịp nhàng, kỹ thuật niềng răng giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có thời điểm nhất định mới ổn định lại, giúp răng không bị yếu đi sau khi niềng. Trong khi đó, các phương pháp khác như bọc răng sứ thẩm mỹ lại cần mài răng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget