Niềng răng không nhổ răng có được không?

Niềng răng nha khoa là tiến trình dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Để làm được điều đó thì cần phải có khoảng trống giữa các răng để răng có thể chuyển dịch thuận lợi. Lúc đó, nhổ răng là phương pháp phải dùng giúp tạo ra không gian nhất định cho răng chuyển dịch. Chính bởi thế mà niềng răng thường phải nhổ răng, nhưng vẫn có một số trường hợp có thể áp dụng niềng răng mà không cần nhổ răng.

Niềng răng không nhổ răng có được không?

Niềng răng nha khoa phải tiến hành nhổ răng tạo một khoảng trống giúp cho răng mọc lệch, không đều chuyển dịch về đúng vị trí như mong muốn. Bản chất của niềng răng nha khoa là cải thiện những răng về vị trí đạt chuẩn trên cung hàm và sự tương trợ của các khí cụ nha khoa. đặc thù bằng khách hàng đã trưởng thành cũng như khung xương hàm không thể phát triển được nữa. Lúc đó phải nhổ răng để việc niềng răng thẩm mỹ dễ dàng hơn.


Thế nhưng hiện tại, cùng sự tiến bộ của lĩnh vực nha khoa, việc đeo niềng răng không nhổ răng có khả năng triển khai cho người lớn. Quan trọng là công nghệ điều trị như thế nào có linh hoạt trong xử lý hay không. Ở 1 số địa chỉ niềng răng uy tín đã thực hiện niềng răng thẩm mỹ không nhổ với giải pháp chữa trị phối hợp nong hàm tiên tiến ứng dụng hiệu quả cao. Thay vào đó phải nhổ răng giúp tạo khoảng trống cho niềng răng thì quý khách sẽ được sử dụng công nghệ nong xương ổ một phương pháp linh động nhất. Khi đó, răng vẫn có thể di chuyển được mà không phải nhổ răng.


Niềng răng nha khoa không phải cần nhổ còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Ví dụ như răng của các bạn thuộc mức độ nhẹ hay ở vào các vấn đề răng bị móm thì không cần nhổ răng mà vẫn đem đến hiệu quả tốt. Thường niềng răng không nhổ răng được sử dụng cho trẻ thơ. Bởi, từ 5-7 tuổi là lúc mà khung xương hàm đang trong thời kỳ phát triển, mà các răng có khả năng di chuyển thuận lợi hơn mà không phải nhổ bất kỳ răng nào. 

Cũng bởi vì thế mà khi có nhu cầu niềng răng và muốn biết trường hợp của mình niềng răng có cần nhổ răng hay không, các bạn phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget