Chuyên gia tư vấn niềng răng có đau không?

Việc có 1 hàm răng lệch lạc vẩu móm là điều vô cùng khó chịu, nó không các ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn khiến cho ta mất đi tự tin lúc giao tiếp vì thẩm mỹ của hàm răng quá không đẹp. Niềng răng nha khoa là phương cách nha khoa tiên tiến, giúp loại bỏ các tình trạng của hàm răng hô hô, răng mọc chênh lạc… trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, làm nụ cười của bạn trở thành rạng rỡ cũng như tự tin hơn trong cuộc sống.

Chuyên gia tư vấn niềng răng có đau không?

Phương cách niềng răng thẩm mỹ sẽ không đau nếu như được sử dụng dụng cụ hiệu quả, kỹ thuật chỉnh nha chính xác. Lực kéo răng cực nhỏ cũng như răng chỉ di chuyển đến từ từ từng chút 1 nên không đủ giúp làm răng bị đau nhức lúc di chuyển. Nếu có thì đấy là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha. Cảm giác này sẽ mất đi từ một – 2 tuần đầu. Tiếp đến, lúc bệnh nhân đã quen vơi sự hiện diện của mắc cài cũng như lực kéo răng sẽ thấy hiệu quả bình thường, không hay đau nhức.


Nhưng, thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng bị nhức đôi chút. Lí do là vì nền răng cũng như xương hàm không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không phù hợp kịp cần xảy ra vấn đề đau nhức. lúc đó, bác sỹ sẽ buộc cần giảm lực kéo cũng như bệnh nhân phải chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Một số yếu tố tác động đến yếu tố đau khi niềng răng

– Dòng mắc cài sử dụng: Thường thì sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ không dễ duy trì được mức độ đàn hồi lâu dài. Bởi vậy khi mức độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo rất nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn khiến đau răng.

– Tính tuổi: người niềng răng nha khoa đang trong tính tuổi phát triển (dưới 18 tuổi) thì dễ dàng điều trị hơn.

– Trường hợp răng miệng: 1 số người cần nhổ răng nanh hoặc hàm mọc chệch để hợp lý nhờ việc sử dụng niềng răng. Nếu răng thưa sẽ dễ niềng hơn răng mọc sát.

– Phụ thuộc vào cách niềng răng thẩm mỹ.

– Trung tâm nha khoa thẩm mỹ: lựa chọn 1 địa chỉ uy tín với gần như kinh nghiệm, trang phần mềm giải pháp cao sẽ giảm thiểu biến chứng về những tác hại hoặc 1 số hệ lụy khác.


Trong khoảng thời gian niềng răng nha khoa, nên hạn chế một số thực phẩm sau giúp việc niềng răng cho hiệu quả tốt hơn như:

– Các mẫu món ăn dai.

– Những loại thức ăn cứng (các loại quả cứng, kẹo cứng).

– Các thức ăn chúng ta phải cắn vào: bắp ngô, táo, cà rốt.

– Nhai vào các vật dụng như bút mực, bút chì hoặc móng tay có thể gây tổn hại cho niềng răng nha khoa.

Hiện tại 1 số địa chỉ niềng răng uy tín lớn đều thực hiện những phương cách niềng răng thẩm mỹ hiện đai, việc điều chỉnh lực kéo cũng như phương án chữa trị được tính toán xác thực bởi máy tính nên răng sẽ được sửa đổi lại đều đặn mà không gây ra bất cứ thường tổn nào cho răng, cho xương cũng như không gây đau nhức cho người niềng răng nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget