Quy trình ứng dụng nhổ răng khôn mọc ngầm

Răng khôn mọc ngầm là hiện trạng được các nha sỹ khuyến cáo cần phải xóa bỏ ngay trước khi xảy ra những biến chứng nguy hiểm, có thể làm tác động đến những dây thần kinh xung quanh. 

Cảm giác đầu tiên khi khách hàng có răng khôn bị mọc ngầm là khó chịu, đau nhức, sưng, có thể kèm theo sốt và khó khăn khi nhai. Bên cạnh đấy, do răng số 8 mọc ngầm tác động trực tiếp vào răng số 7 bên cạnh, lâu ngày sẽ đạt được cái răng này bị lung lay và gãy rụng, thậm chí là hiện trạng tiêu xương, áp xe xương ổ răng. Đấy là lý do vì tại sao những nha sỹ khuyên bạn khi phát hiện răng số 8 mọc ngầm yêu cầu nhổ bỏ ngay, tránh những dị ứng nguy hiểm sau khi này. Khác với việc nhổ những loại răng khác trên cùng cung hàm, nhổ răng số 8 mọc ngầm khó hơn nhiều, đòi hỏi bác sỹ tay nghề cao cùng trang thiết bị tân tiến. 

Quy trình ứng dụng nhổ răng khôn mọc ngầm

Công đoạn 1: Thăm khám và giải đáp các câu hỏi thắc mắc

Các chuyên gia nha khoa sẽ thăm khám chuẩn xác tình trạng răng số 8 của bệnh nhân và đưa ra những giải đáp thích hợp nhất với trường hợp của mọi người.

Công đoạn 2: Gây tê

Để trong tiến trình nhổ răng, khách hàng không có cảm giác khó chịu, đau đớn, các bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ vận dụng gây tê tại chỗ vào vùng răng đòi hỏi nhổ.


Công đoạn 3: Nhổ răng khôn mọc ngầm 

Vận dụng thiết bị nha khoa chuyên dụng để bẩy răng số 8, tạo một đường hẹp để giảm thiểu tác động vào vùng răng số 7 cũng như không làm cho răng bên cạnh lung lay. Sau đấy sẽ tiến hành đưa răng số 8 ra khỏi vị trí một cách nhẹ nhàng và chính xác. Tham khảo thêm: nhổ răng khôn giá bao nhiêu, bảng giá chi tiết?

Bước 4: Hoàn thiện và hướng dẫn chăm sóc

Sau khi răng số 8 mọc vênh khỏi ổ răng, những bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả để đảm bảo nhổ răng thành công. Đồng thời, chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc vết thương cũng như uống thuốc phù hợp, hẹn lịch tái khám.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget