Niềng răng mắc cài sứ là gì, có bao nhiêu loại?

Niềng răng mắc cài sứ với thiết kế mắc cài bằng chất liệu sứ có màu trùng với màu răng đẹp và nhỏ gọn hơn so với niềng răng kim loại. 

Thường phương pháp niềng răng cổ điển mất quá nhiều thời gian, khách hàng phải chờ đợi từ 2 đến 3 năm mới có được một hàm răng đẹp, một nụ cười tối ưu. Không chỉ vậy, việc thay chun và phải thường xuyên tới gặp chuyên gia cũng khiến tác động đến công việc của khách hàng. 


Khí cụ niềng răng kim loại thường lộ dây cung mắc cài, chun màu hay cồng kềnh,… là nguyên nhân chính khiến nhiều thế hệ trẻ nghi ngại việc niềng răng. Khí cụ niềng răng mắc cài sứ thường có nhiều ưu điểm hơn niềng răng kim loại, bạn nên lựa chọn. 

Niềng răng mắc cài sứ là gì, có bao nhiêu loại? 

Mắc cài sứ là dụng cụ chỉnh nha gồm hệ thống dây cung cũng như mắc cài được làm cho đến từ vật liệu sứ cao cấp. 

Niềng răng mắc cài sứ có hai mẫu: 

- Niềng răng sứ cổ điển có màu giống như màu răng, khi sử dụng mắc cài sứ thì người đối diện không dễ nhận biết bạn đang sử dụng niềng răng. 


- Niềng răng sứ tự động: Đây là mắc cài tân tiến hơn so với mắc cài cổ điển. Sự hài hòa của mắc cài và dây cung tự động giúp di chuyển răng, giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. 

Do mắc cài trượt tự động nên không sử dụng thun buộc, cho phép giảm đau, vệ sinh thuận tiện, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển và niềng răng mất bao lâu cũng được rút ngắn đáng kể. 

>>> Phương pháp niềng răng vừa thẩm mỹ vừa có giá rẻ: niềng răng không mắc cài clear aligner

Kỹ thuật niềng răng đã đem đến hàm răng đều đẹp cho hàng ngàn người, từ trẻ em đến người trưởng thành. Mỗi dòng khí cụ nắn chỉnh răng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo tình trạng răng, yêu cầu cũng như giá cả có khả năng bỏ ra, mà các y bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn nên ứng dụng giải pháp nào thì tối ưu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget