Dán sứ Veneer: các công dụng phổ biến nên biết

Mọi người đều biết rằng ngoài bọc sứ thẩm mỹ thì ta có thể chọn giải pháp dán sứ veneer đối với những trường hợp cần phục hình răng không quá phức tạp. Sau đây là các công dụng phổ biến khi sử dụng mặt dán veneer, độc giả có nhu cầu tìm hiểu nhé.

Dán veneer là phương pháp phục hình răng đang được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, mọi người cần có những hiểu biết cơ bản về dịch vụ này để có kết quả hiệu quả.

Dán sứ Veneer: các công dụng phổ biến nên biết 

Tác dụng của phương pháp làm răng sứ veneer cần phải kể đến đầu tiên chính là hạn chế lấn chiếm răng thật. Giải pháp này không yêu cầu phải mài răng thật của khách hàng nhiều như giải pháp bọc răng sứ nên răng thật được bảo tồn đến tỷ lệ cao nhất.

Với các tình trạng răng thưa, răng bị xỉn màu thì tác dụng của biện pháp Veneer đối với răng miệng lại là giải pháp tối ưu khi chỉ yêu cầu mài một lớp mỏng ở 1 bên mặt (mặt ngoài) của răng.

Ngoài ra, mặt dán sứ veneer đem lại tính thẩm mỹ tối đa. Vậy so với dán veneer, bọc răng sứ có tốt không. Sứ veneer được xem là 1 trong số những loại sứ thẩm mỹ nhất hiện nay bởi vì độ tự nhiên và màu sắc giống như răng thật. Dán sứ Veneer còn giống như một lớp màng bảo vệ răng khuyết điểm khỏi sự tác động của axit có trong thức ăn vào răng thật.


Ngoài ra, công dụng của mặt dán sứ Veneer như một lớp mặt nạ mỏng bọc bên ngoài bề mặt răng, vì thế mọi người hoàn toàn không có cảm giác khó chịu khi có sự tồn tại của mặt dán trong miệng và không phải mất thời gian thích nghi như bọc răng sứ, bảo đảm việc ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật. 

Tham khảo có nên bọc răng sứ hay không?

Tại nha khoa, với phương pháp làm răng sứ CT 5 chiều tiên tiến của cho phép cho tiến trình dán sứ Veneer diễn ra nhanh chóng và chính xác, đạt giá trị thẩm mỹ tối đa. Các bước dán mặt răng sứ được sử dụng vì các chuyên gia giàu kinh nghiệm không tác động sâu vào cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến tủy răng nên đảm bảo không gây kích ứng và đau ê buốt trong và sau khi ứng dụng. Sau khi dán răng sứ thẩm mỹ, răng thật vẫn tiếp xúc tốt với thức ăn khi ăn nhai mà không hề bị cản trở vì mặt dán.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget