Có nên bọc sứ kim loại không mọi người?

Bọc sứ kim loại vốn là giải pháp quen thuộc để phục hình răng thật. Với những đặc tính và giá trị nổi bật của mình , răng sứ kim loại thu hút được nhiều khách hàng cả người trưởng thành lẫn người cao tuổi. Sự thật ra sao, có nên bọc sứ kim loại không mọi người?

Có thể chia răng sứ kim loại thành 2 nhóm là răng kim loại thường và răng kim loại cao cấp. Hiện nay, bọc răng sứ có tốt không, có hiệu quả không?

Tìm hiểu răng sứ kim loại thường

Tuy không có khác biệt rất nhiều so với các loại răng sứ khác, nhưng đối với răng sứ kim loại thường, sau một thời gian tiến hành thường sẽ bị oxi hóa bởi phản ứng giữa axit trong nước bọt và kim loại làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đấy, khi có ánh đèn chiếu vào, các loại răng sứ có sườn bằng kim loại sẽ bị ánh đen, không được tự nhiên. Bởi vậy với những nghệ sĩ hay đứng dưới ánh đèn sân khấu thì không nên chọn loại răng sứ này.


Phương pháp bọc răng sứ sẽ không làm tổn hại gì đến sức khỏe cùa quý khách hết. Thế nhưng, trong các bước mài nhỏ răng, có thể tác động đến tủy và buột phải lấy tủy. Khi đó răng của bạn sẽ không còn khỏe mạnh như trước nữa.

Tìm hiểu răng sứ kim loại titan

Răng sứ thẩm mỹ Titan cũng là răng sứ kim loại nhưng có chứa thành phần của titanium. Nguyên liệu Titanium có tính tương hợp sinh học cao, không gây dị ứng, lệch lạc, có khả năng kết hợp tốt với tổ chức xương trong cơ thể. Với những đặc điểm trên, răng sứ thẩm mỹ titan có thể tương thích tốt với nướu, không bị oxy hóa trong môi trường miệng khi bị tác động vì dịch nước bọt.


Mong rằng những thông tin trên giúp bạn không còn thắc mắc có nên bọc răng sứ kim loại. Để được tư vấn kĩ lưỡng về răng sứ thẩm mỹ cũng như các kỹ thuật về chăm sóc răng miệng, chúng ta vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được các y bác sĩ nha khoa thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget