Bác sĩ tư vấn: Nên chọn bọc sứ toàn sứ?

Bọc sứ cho răng là một trong những giải pháp phục hình răng ưu việt nhất thời điểm hiện tại. Song việc lựa chọn làm răng sứ đẹp, cân đối đầy đủ các tiêu chí cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với nhiều người.

Với sự phát triển của ngành nha khoa, các dòng răng sứ cũng ngày càng phổ biến, trong đấy răng toàn sứ được nhận định là loại răng sứ tốt nhất bây giờ, bọc răng sứ cho răng hô có hiệu quả không. Và trở thành tuyển lựa hàng đầu của những người mất răng muốn phục hình răng hoàn hảo, vừa bảo đảm chức năng nhai, vừa mang lại tính thẩm mỹ bền đẹp bền vững.

Nên chọn bọc răng toàn sứ để có được hàm răng thẩm mỹ, đều đẹp

Răng sứ không kim loại có độ thẩm mỹ cao, tự nhiên như răng thật

Răng toàn sứ sau khi được chế tác qua máy mài và các công đoạn sẽ cho ra một màu sắc cùng độ bóng y hệ răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng

So với những dòng răng sứ cũ có màu sắc mờ đục thiếu tự nhiên. Trong khi ấy, làm răng toàn sứ lại cải thiện được nhược điểm trên với đô thấu quang y hệt răng thật. Được nhận định cao ở khung sườn toàn sứ cao cấp tạo ra những cái răng sứ có màu sắc trong như răng thật, hoàn toàn tự nhiên, bên cạnh đó còn không hề ra đời đen viền nướu sau thời gian triển khai.

Vì tính chất độc đáo khác nhau này mà dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại có thể phục hình thẩm mỹ cho tất cả các răng mà hoàn toàn không phân biệt đâu là thật, đâu là giả.


Không chỉ đặc biệt về độ thẩm mỹ cao, dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại còn có ưu điểm nổi trội về độ bền chắc. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng ta luôn muốn hướng đến khi quyết định nên chọn lọc bọc răng thẩm mỹ nào cho thích hợp với nhu cầu của bạn thân.

Nếu như mão sứ kim loại có thể được làm từ sứ với khung sườn kim loại thì răng toàn sứ lại được chế tác từ khối sứ nguyên chất, có khả năng chịu lực rất cao, cao gấp 4 lần răng thật, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, ngay cả với những loại thức ăn cứng hoặc dai.

Răng toàn sứ trắng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi

Dòng răng sứ toàn sứ có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng thật nên có độ bóng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi và không đục màu như răng sứ kim loại. Rất khó phân biệt được răng toàn sứ và răng thật bằng mắt thường, thậm chí ngay cả chụp X-quang.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget