Khám phá điều bạn chưa biết về sứ veneer

Bọc sứ răng bằng mặt dán sứ Veener là hình thức phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật, đang trở thành kĩ thuật bọc răng khá phổ biến.

Sứ Veneer ra đời được xem như chất liệu tiên tiến được áp dụng để bọc răng. Mặt dán hay Mặt bọc răng sứ veneer thẩm mỹ sứ là giải pháp phục hình răng miệng khá cơ bản trên thế giới. Hiện thời, tại Việt Nam một số nha khoa cũng đã chỉ định rõ ràng thuật bọc răng thẩm mỹ bằng mặt sứ Veneer.

Khám phá điều bạn chưa biết về sứ veneer

Theo thời gian, răng sẽ bị chuyển biến, chuyển màu sắc, không còn giữ được sắc màu tươi sáng mà thay vào ấy bị ố vàng hoặc đen,...veneer sứ xuất hiện nhằm bảo đảm sự thay thế về sắc màu cho răng xỉn màu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho răng.

>>> bọc răng sứ cho răng hô có hiệu quả không

Các bạn sẽ không còn phải lo âu về dán răng sứ veneer có tốt không nữa khi phương thức này là khâu kết hợp tuyệt vời giữa việc dán mặt sứ Veneer và các phương thức làm bọc sứ răng thẩm mỹ trước đây. Lớp Mặt dán sứ Veneer này còn giúp bảo vệ được răng thật của mọi người, giới hạn những tác nhân gây hại cho răng.


Do bảo tồn mặt trong răng của răng thật, nên khi làm răng sứ veneer, nổi bật nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác của khách hàng gần như không đổi thay và khác biệt so với ban đầu. Ngoài ra sứ Veneer khá mỏng, lại được gắn ngay phía ngoài của răng nên sắc màu sẽ tự nhiên giống như răng thật.

Tuy nhiên, vẫn còn các điểm giới hạn của mặt bọc răng sứ veneer sứ này. Đấy là phương thức dán răng sứ veneer sứ này không thật sự hợp lý khi ăn nhai với các thực phẩm cứng. Đồng thời phí tổn để làm mặt sứ veneer cao hơn so với các phương pháp bọc sứ cho răng khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget