Phục hình răng sứ cho trường hợp mất răng

Dịch vụ làm răng sứ là một thành tựu to lớn của nha khoa hiện đại. Răng sứ thẩm mỹ được tiến hành điều trị cho những trường hợp bị mất răng, răng bị hư tổn. Thậm chí, ngày nay, răng sứ còn được chỉ định rất nhiều với mục đích thẩm mỹ. Tức là răng sứ giúp sửa thẩm mỹ cho nhóm răng cửa trước bị hô, móm, xô lệch hay màu sắc xấu.

Trước khi răng sứ được phát minh, khách hàng bị mất răng cần phải chịu cảm giác móm mém, ăn nhai không được tốt. Hoặc có thể trồng lại răng bị mất nhưng được triển khai bằng kỹ thuật hàm tháo lắp. Hàm tháo lắp gây nhiều bất tiện khổ sở cho khách hàng.

Giải pháp chỉnh hình răng sứ CT 5 chiều siêu việt

Răng sứ thẩm mỹ sau khi chữa trị xong phải có cảm giác ăn nhai thoải mái như răng thật. Thế nhưng, với một số người có răng nhạy cảm thì sau khi điều trị xong có khả năng sẽ hơi ê khi ăn nhai hoặc khi uống nước lạnh. Những trường hợp này yêu cầu có thời gian khoảng từ 1 tuần đến 10 ngày để thích nghi. Nếu sau thời gian này mà răng vẫn không có cảm giác thoải mái như răng thông thường thì phải xem xét lại trung tâm làm răng ở đâu tốt.

Trong quy trình thiết kế răng sứ, chuyên gia nha khoa đã không tái tạo lại một khớp cắn đúng. Khi khớp cắn sai, khi ăn nhai, một lực nhai rất lớn sẽ tác động trực tiếp lên răng. Cùi răng ở bên trong răng sứ thẩm mỹ sẽ bị tác động mạnh gây đau.


Cũng có thể do cầu răng của khách hàng được chỉ định quá dài nên cũng tạo ra những lực tác động bất thường lên cùi răng, gây đau khi ăn nhai. Tương tự, có khả năng khẳng định rằng tủy răng của khách hàng vẫn còn tốt, ngà răng còn tốt. Nguyên nhân gây đau lúc trước là bởi cầu răng quá dài và khớp cắn được tái tạo lại chưa đúng.

>>> bọc răng sứ cho răng hô có tốt không?

Thời điểm hiện tại sau khi bọc sứ nhiều khách hàng than phiền rất khó chịu, hay bị tiết nước bọt nhiều. Đây có thể là phản ứng nhạy cảm của các cơ quan trong miệng với một vật thể mới là răng sứ thẩm mỹ. Sự nhạy cảm của niêm mạc với vật thể mới có thể kích thích tuyến nước bọt hoạt động mạnh hơn và làm tăng tiết nước bọt. Điều này là thông thường. Chúng tôi nghĩ rằng, sau một thời gian nữa, khi khách hàng thích nghi với những răng sứ thẩm mỹ này, sự tăng tiết nước bọt sẽ giảm và khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái trở lại. Lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất là điều căn bản để có ca bọc sứ hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget