Bọc sứ titan bền đẹp, tuổi thọ cao

Bọc răng titan là kỹ thuật phục hình hiệu quả cao cho các trường hợp răng bị gãy hay sứt mẻ. Nhưng, tuổi thọ răng sứ thẩm mỹ titan là bao lâu đó là lo ngại của rất nhiều người trước khi lựa chọn phương pháp phục hình này.

So với răng sứ thẩm mỹ không kim loại, răng sứ Titan tuy vẫn có một số yếu điểm Tuy nhiên không có nghĩa là không nên sử dụng nó để phục hình răng. Trước khi các loại răng sứ thẩm mỹ E.Max và Cercon ra đời, răng sứ Titan chính là chọn lựa số 1 của người mất răng muốn phục hồi lại để đảm bảo chức năng và thẩm mỹ. 

Bọc sứ titan bền đẹp, tuổi thọ cao

Răng sau phục hồi có được vẻ trắng đẹp, nhẹ hơn so với tất cả các dòng răng sứ thẩm mỹ kim loại khác Nhưng lại rất bền chắc nên đảm bảo ăn nhai tốt. đặc trưng, răng sứ Titan có thể duy trì được trung bình 10 năm sau khi phục hình. Giới hạn duy trì này có thể dài hay ngắn khác biệt phụ thuộc vào từng trường hợp và vào sự giữ gìn, chăm sóc của người được phục hình.

Để bọc răng sứ cho răng hô titan được bền đẹp trong không chỉ 10 năm mà còn lâu hơn thế, các bạn có thể kết hợp chế độ uống, chăm sóc răng miệng hàng ngày thật tốt. Chú ý nổi bật đến 3 ghi nhớ quan trọng sau nhé:

– Chọn loại thực phẩm: Các loại thực phẩm có khả năng chứa chất gây đổi màu răng hoặc có tính axit vừa làm răng xỉn màu, vừa làm mòn răng sứ thẩm mỹ. Răng càng nhanh mòn thì tốc độ xỉn màu diễn ra càng nhanh. Một số loại thực phẩm nên tránh như cafe, thuốc lá, rượu bia, nước sốt có màu, chanh,…


Chủ đề liên quan khác là làm răng ở đâu tốt

– Chú ý cách ăn uống: Một nguyên tắc đòi hỏi lưu ý trong cách ăn uống là nhược điểm tối đa cho thực phẩm tiếp xúc với bề mặt răng. Thời gian tiếp xúc càng dài và thường xuyên răng càng dễ xỉn màu.

– Vệ sinh răng miệng đúng cách: Chải răng, lấy cao răng và chăm sóc răng miệng là cách khả dụng nhất để xóa bỏ hết các mảng bám thức ăn và môi trường vi khuẩn làm hỏng răng sứ. khâu này được sử dụng đúng và đủ sẽ giúp đỡ rất đắc lực cho mọi người trong việc kéo dài tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ Titan.

Chính vì vậy, bọc răng sứ ở đâu tốt nhất là công việc hàng đầu bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện ca phục hình bọc sứ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget