Dán veneer ít tác động đến mô tủy răng

Mặt dán sứ Veneer là một trong ba phương thức cơ bản cho phép làm trắng răng và chữa các tình trạng răng khiếm khuyết nhẹ. Đây là phương thức lấn chiếm tối thiểu, răng của bệnh nhân được mài ít nhất so với các phương thức khác nên ít tác động đến mô tủy và mô mềm.

Đã có rất nhiều khách hàng chọn tiến hành mặt dán răng sứ veneer siêu mỏng tại phòng khám của chúng tôi bởi vì tính năng bảo toàn cấu trúc tự nhiên của răng trong công đoạn chuẩn bị. Chúng tôi kết hợp vận dụng dịch vụ nha hiệu quả nhất trong quá trình chế tạo và dán nhằm đảm bảo đem lại kết quả chất lượng tốt nhất.

Dán veneer ít tác động đến mô tủy răng

Mặt dán sứ veneer được làm từ một hoặc nhiều lớp sứ; miếng sứ veneer được dán lên mặt trước của răng nhằm khắc phục việc răng đổi màu, những lệch lạc nhỏ và nhiều hiện tượng về răng khác. Không biết bọc răng sứ có tốt không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng không?

Với đặc tính áp dụng cao, thẩm mỹ, bền lâu và tốt cho sức khỏe của lợi, kỹ thuật chế tạo loại nguyên liệu này trong nha khoa thẩm mỹ, ngày càng phát triển với mặt dán veneer mỏng hơn, loại sứ mới sống động hơn và chức năng bền chắc tối ưu.


Mọi chữa trị đều không giống nhau và mức độ răng gốc đòi hỏi mài được định lượng dựa trên hình dạng, màu sắc và yêu cầu của khách hàng. 

Băn khoăn veneer sứ giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng sứ veneer sẽ tùy thuộc vào chất liệu sứ của mặt dán mà bạn tuyển lựa và số lượng răng cần làm mặt dán sứ. Sở dĩ giá răng sứ cao một phần là bởi vì biện pháp thiết kế và chế tạo mặt bọc răng sứ veneer thẩm mỹ tương đối khó, vì mặt dán có độ dày khá nhỏ, , việc tạo hình sao cho mặt sứ có hình thể giống như mặt trước của răng phải rất tỉ mỉ, thẩm mỹ tinh tế. 

Để có được một cái mặt dán sứ Veneer đạt tiêu chuẩn không chỉ cần tạo hình tự nhiên, mà độ thấu suốt của mặt dán cần phải vừa có độ che phủ răng thật bên trong tốt nhất, vừa phải đạt độ trong nào đó cho răng sau thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget