Các bước niềng răng hô giúp bạn hiểu hơn

Các bước niềng răng đúng kỹ thuật cần thiết là điều quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ sau này. Bởi vậy việc tìm hiểu cũng như xác định như thế nào là 1 tiến trình niềng răng thẩm mỹ vẩu chuẩn sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi điều trị. 

Tình trạng răng hô vẩu như thế nào? 

Răng hô vẫu là răng mọc lệch lạc, sở hữu thế răng không chuẩn so nhờ phương thẳng đứng, chồng chéo lên nhau gây ra tình trạng vẩu do răng. 

Cũng có khi răng mọc chuẩn song khung xương hàm đưa ra quá mức so nhờ trán cũng như mũi cũng dẫn đến trường hợp hô do khung xương hàm. 


Hai nguyên do răng vẩu này được xác định chính xác nhất lúc được khảo sát bằng máy chụp phim. Nếu như bằng mắt thường bạn chỉ có thể ước lượng tương đối. 

Các bước niềng răng hô giúp bạn hiểu hơn 

Bước 1: Thăm khám, xác định nguyên do răng hô và lập kế hoạch điều trị 

Đầu tiên, chuyên gia sẽ triển khai kiểm tra vấn đề răng miệng của chúng ta cũng như xác định lí do dẫn đến tình trạng hô giúp xây dựng cách loại bỏ phù hợp nhất, tốt cũng như nhanh chóng và báo giá chi phí niềng răng hô hợp lý cho khách hàng.

- Nếu như lí do vì răng: Răng hàm trên chệch và chìa ra ngoài nhiều hơn so bằng xương hàm trên thì y Bác sĩ nha Khoa xây dựng hướng loại bỏ là niềng răng nha khoa vẩu cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng invisalign. 

- Nếu nguyên do vì cấu trúc xương hàm: những nha sỹ sẽ phối hợp để đẩy lùi khung xương hàm trên cho đúng khớp cắn khung xương hàm dưới. 

- Ví như nguyên do vẩu vừa bởi răng vừa bởi xương hàm thì đội ngũ chuyên gia ở nha khoa sẽ hội chẩn nha sỹ cũng như bác sỹ phẫu thuật giúp xây dựng kế hoạch điều trị vừa niềng răng vẩu vừa phẫu thuật điều trị. 

giúp xác định được nguyên do dẫn tới vẩu. 

Bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết bằng sự di chuyển của từng răng hàm trên, thời gian chuyển dịch bao lâu và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng 3D. 

Bước 2: Ký kết hợp đồng niềng răng 

Nếu khách hàng đồng ý với kế hoạch điều trị của trung tâm nha khoa thì sẽ chuyển qua bước ký kết hợp đồng niềng răng: 

- Thứ nhất: bảo đảm hiệu quả đúng như mong đợi cũng như thời gian niềng răn chuẩn xác với kế hoạch điều trị 

- Thứ hai: tất cả giá thành niềng răng thẩm mỹ đúng theo thỏa thuận. 


Bước 3: lấy dấu hàm, vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài 

Sau khi thống nhất về phương pháp niềng răng hô, thời gian niềng răng, bác sỹ Nha Khoa lấy dấu hàm, vệ sinh răng miệng cũng như chuẩn bị cho công tác gắn mắc cài cụ thể lên từng răng để chuyển dịch răng hàm trên. 

Ví như khách hàng lựa chọn phương án niềng răng nha khoa hô nhờ Invisalign thì bác sỹ cắt mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và bạn đợi trong thời kì giúp những y bác sĩ thực hiện hệ thống khay niềng răng thẩm mỹ vô dạng gởi cho khách hàng. 

Bước 4: chỉ dẫn chăm sóc răng miệng lúc niềng răng nha khoa hô 

Sau khi bạn gắn mắc cài hoặc mang khay Invisalign, bác sỹ Nha Khoa tận tình chỉ dẫn phương pháp chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng nha khoa hô như phương pháp đánh răng, sử dụng bàn chải dòng gì, các bước ăn nhai có kiêng cử món ăn nào không, nếu như bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào, …

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget