Ưu thế của niềng răng sứ vượt xa mắc cài kim loại

Nhiều người khi niềng răng kim loại thường có triệu chứng bị dị ứng hoặc đối với những ai đề cao tính thẩm mỹ thì không thích niềng răng kim loại cho lắm. Bởi thế từ khi niềng răng sứ mới ra đời đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Niềng răng sứ khắc phục được các nhược điểm mà kim loại truyền thống đang mắc phải. 

Mắc cài sứ ra đời là để loại bỏ 1 số nhược điểm của mắc cài bằng kim loại. Niềng sứ có giá thành tầm trung, lực cũng đủ mạnh giúp tác động đến răng song không làm cho răng đau nhức và không hề hôi miệng. Bên cạnh ấy, bởi màu sắc tiệp với màu răng nên mắc cài bằng sứ đảm bảo yếu tố hoàn mỹ hơn. Nhưng, 1 số bệnh nhân vẫn không dễ chịu với mắc cài sứ do mức độ dày của nó còn khá lớn và chất liệu sứ cũng tương đối dễ vỡ. 

Ưu thế của niềng răng sứ vượt xa mắc cài kim loại 

- Hiệu quả chữa trị cao 

Lực kéo của dây cung và mắc cài ổn định, đảm bảo răng dịch chuyển theo đúng tiến trình điều trị bác sỹ đặt ra. Hiêu quả chỉnh nha không thua kém gì phương cách niềng răng mắc cài kim loại. Ngoài ra, đối với niềng sứ tự buộc, sẽ có khả năng ổn định dây cung trong những rảnh mắc cài, hạn chế sự đau nhức, cho phép lực kéo tốt hơn, cải thiện tốt chữa trị. 

>>> Tham khảo trọn gói niềng răng hết bao nhiêu tiền ở nha khoa uy tín.

- Thẩm mỹ ngay cả lúc đang đeo mắc cài 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ chúng ta có khả năng hiệu quả tự tin trong thời kì niềng răng nha khoa, dễ chịu giao tiếp với mọi người bởi vì nguyên liệu niềng sở hữu màu sắc giống với màu răng. Đây là lợi thế đặc biệt nhất của kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài sứ thẩm mỹ.


- Vật liệu an toàn lành tính không gây kích ứng gì cho mô nướu 

Chất liệu được sản xuất nhờ gốm sứ lành tính, sở hữu tình phù hợp sinh học rất cao nên không gây dị ứng cho môi, má, răng miệng. những niềng răng bằng sứ được thiết kế tỉ mỉ, cần tối ưu không nguy hiểm cho răng miệng. 

- Độ bền, chắc, chịu lực cực tốt 

Niềng răng bằng sứ bền chắc, chịu lực hiệu quả, không bị vỡ nứt trong quy trình điều trị. Hơn nữa, dây thun sở hữu tính đàn hồi tốt giúp giữ dây cung chắc chắn, bảo đảm hiệu quả niềng răng nha khoa thẩm mỹ tốt. 

- Tiến hành được với mọi vấn đề 

Niềng răng bằng sứ có thể dùng để chỉnh hồ hết những dòng sai dạng răng như răng hô, răng móm, răng thưa, răng chen chúc khấp khểnh....

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget