Lợi thế khi niềng răng mắc cài sứ - không sợ xấu

Bất cứ khuyết điểm nào xảy ra trên gương mặt đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới diện mạo của khách hàng. Đặc biệt đối với những vấn đề hàm hô, răng khấp khểnh là 1 trong các ảnh hưởng không tốt khiến nhiều người lo lắng bởi sự ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp hằng ngày. Niềng răng sứ là công nghệ hữu hiệu nhất để giúp chúng ta có được nét mặt phù hợp. 

Niềng răng là phương cách giúp nắn chỉnh thẩm mỹ khuôn mặt, sau khi niềng răng những tình trạng như răng bị chồng chéo, bị hô hay thưa sẽ không còn nữa mà thay vào đấy là 1 hàm răng đều đặn cho nụ cười rạng ngời. Khách hàng hãy tin tưởng chọn lựa phương cách niềng răng nha khoa trị hô vẩu bằng cách niềng sứ để giúp hoàn thiện vẻ mặt của mình. 

Lợi thế khi niềng răng mắc cài sứ 

Dựa trên những đặc điểm của phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng sứ là khâu cải tiến vượt trội hơn hẳn không những giúp chữa trị hiện tượng hàm vẩu và vấn đề lệch răng, răng mọc chen chúc,… mà còn tạo thẩm mỹ trong quá trình niềng răng thẩm mỹ. Chi tiết tham khảo thêm niềng răng hết bao nhiêu tiền, đắt lắm không?

Ngoài ra, mắc cài mặt sứ được thiết kế bổ sung chốt tự đóng cần chức năng giữ chắc mắc cài trên răng cực cao, nắp trượt tự động có thể giảm ma sát tối đa cho răng nên chúng ta không có cảm giác ê ẩm hay phức tạp gì. 


Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ cải tiến hơn hẳn so với những vật liệu mắc cài được làm bằng sứ, màu sắc của sứ gần giống với màu sắc của răng thật nên chức năng thích hợp cao dù tông màu sáng hay tông màu tự nhiên vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ rất cao. Nổi bật, khi gắn vào răng mắc cài sứ ôm sát bề mặt răng và dây cung mảnh phải người ngoài rất khó nhận biết bạn đang niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng mắc cài sứ hạn chế hiện tượng ê ẩm răng hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại thông thường bởi vì được thiết kế nắp trượt tự đống. Đồng thời giảm áp lực áp sát lên răng nên khi chuyển dịch răng từ từ vẫn đảo bảo hiệu quả cao. Mắc cài răng sứ có thể di chuyển tối đa 0,3 – 0,6mm ở mỗi lần thay mắc cài, bình thường cần phải thay mắc cài đến từ 6 – 8 tuần/ lần trong 1- 2 năm là hoàn thành liệu trình điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget