Hé lộ thời gian niềng răng hô cho bạn

Niềng răng hô mang đến hiệu quả tối ưu tuy nhiên hiện nay còn khá nhiều người băn khoăn về vấn đề niềng răng hô mất bao lâu thì mới hoàn thành cũng như cho kết quả tốt nhất. Chúng tôi xin được chia sẻ với mọi người như sau: 

Thời gian niềng răng hô bao lâu? 

Niềng răng hô bình thường mất khoảng từ 15 – 18 tháng. Thế nhưng với tình trạng răng hô nặng, phức tạp thì thời gian sẽ cải thiện lên vài tháng. 

Thực tế thời gian niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, chúng ta Không cần lo ngại về vấn đề này. Bởi, khi niềng răng sẽ mang khí cụ giúp tạo ra lực kéo răng, cho phép dịch chuyển răng về vị trí mới, giúp răng đều đặn và thẩm mỹ hơn. 


Việc kéo răng sẽ phải diễn ra đến từ đến từ, từng chút 1 qua thời gian giúp những răng được sắp xếp 1 cách tối ưu nhất. Hơn thế nữa, niềng răng hô mất bao lâu, nhanh hay chậm sẽ tuỳ vào trường hợp răng của mỗi người. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng hô mất bao lâu như: 

– Yếu tố nền răng: Nền răng yếu sẽ làm cho quá trình niềng răng nha khoa kéo dài hơn, bị gián đoạn và ngược lại, nền răng khỏe thì nieng rang bao lau sẽ đúng lộ trình. 

– Tay nghề bác sĩ: chuyên gia giỏi, tay nghề vững thì việc thăm khám, mức độ toán lực chuyển dịch, gắn mắc cài sẽ chính xác cũng như thời gian hoàn thành sẽ đúng dự kiến. 

– tình trạng răng: Răng vẩu nặng sẽ cần niềng răng thẩm mỹ lâu hơn so nhờ răng vẩu ở tính nhẹ. Ngoài ra, quý khách cần phải chờ lành thương sau nhổ răng tiên tiến niềng răng nha khoa được. Trong tình trạng răng bị thưa thì thời gian niềng sẽ nhanh hơn do không nên nhổ răng, tiết kiệm được thời gian nhổ răng và chờ lành vết thương. 


– Mẫu mắc cài: Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (tự buộc, sở hữu khóa…) thì thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ đảm bảo hơn do mắc cài không bị bung tuột, không tạo ma sát, đảm bảo niềng răng trong bao lâu đúng tiến mức độ. Có thể bạn muốn biết chi phí niềng răng hô tại nha khoa Đăng Lưu.

– Độ tuổi: trẻ nhỏ niềng răng sẽ nhanh hơn người lớn do khung xương hàm ở mức độ tuổi này chưa ổn định, dễ tác động hơn. Chính do đó, độ tuổi hợp lý giúp niềng răng thẩm mỹ là 8-15 tuổi. 

– Việc chăm sóc răng miệng sau niềng răng: Không cần ăn đồ ăn quá cứng hoặc quá dai, nóng, lạnh… vì sẽ làm cho răng nhạy cảm hơn và khiến cho chậm quy trình niềng răng nha khoa. Phải chú trọng vệ sinh răng để không phát sinh những bệnh răng miệng sẽ khiến cho niềng răng thẩm mỹ bị ảnh hưởng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget