Giới thiệu các cách tự niềng răng tại nhà

Khách hàng đang gặp phải những khiếm khuyết về răng như hô, móm,… và băn khoăn không biết nên áp dụng phương pháp nào? Tự niềng răng tại nhà có được không? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận câu trả lời cho bạn.

Rất nhiều người truyền tai nhau các phương pháp tự niềng răng ở nhà mà không biết công dụng thực sự của những phương thức này. Tùy vào vấn đề răng cũng như điều kiện cụ thể của mỗi người mà khách hàng có thể chọn giải pháp tự niềng răng thẩm mỹ hợp lý cho bản thân.

Giới thiệu các cách tự niềng răng tại nhà

- Tự chỉnh hình răng bằng cách dùng tay đẩy răng

Triển khai biện pháp dùng tay đẩy răng là phương cách từ xưa tới nay những bậc phụ huynh vẫn thường nhắc nhở những bé tiến hành, ngay khi thấy sở hữu dấu hiệu răng vĩnh viễn mọc vênh. Thực hiện bằng cách dùng lực của tay ấn nhẹ hàng ngày vào vùng răng bị vẩu bằng lực đẩy vừa phải, bảo đảm giúp lực tác động đều khắp lên thân răng.

Nếu như lực ấn quá mạnh có thể làm cho khung xương hàm bị tổn thương vĩnh viễn. Cách tự chữa răng vẩu này chỉ có khả năng tác động lúc đang ở tuổi dậy thì, xương hàm chưa phát triển hết hiện đại có thể tạo hình răng hiệu quả.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về chi phí: niềng răng giá bao nhiêu tiền

Ngoài ra, giải pháp này sở hữu tốt hay không còn tùy thuộc vào vấn đề cụ thể của từng người, Không cần cố gắng để tác động vào răng nhờ lực mạnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới răng và xương hàm.


- Sử dụng dụng cụ niềng răng tự chế

Khách hàng có thể tự niềng răng ở nhà bằng dây thun dựa theo cơ chế niềng răng với mắc cài cổ điển. Các sợi dây thun có độ đàn hồi hiệu quả được sử dụng quấn xung quanh chiếc răng mọc lệch với hy vọng kéo răng về vị trí như mong muốn. Những phương cách niềng răng ở nhà thường đơn giản song phải tiến hành lặp lại thường xuyên mới có hiệu quả.

- Niềng răng tại nhà bằng công cụ niềng tháo lắp

Khí cụ niềng răng tháo lắp có thể sử dụng bất cứ khi nào khách hàng cảm thấy dễ dàng nhất. Chúng ta có thể đeo lúc ở nhà, trong lúc ngủ đều được. Lúc phải giao tiếp hay ăn uống vệ sinh, bạn có thể tháo chúng ra.

Khách hàng có thể tới nha khoa uy tín tại tphcm để được thiết kế khung hàm niềng tháo lắp phù hợp với cấu trúc răng cũng như định hình răng sau này. Tuy nhiên, khách hàng cần phải thay đổi khay niềng răng nha khoa thường xuyên cũng như theo dõi cụ thể sự dịch chuyển của răng trên cung hàm.

Với phương cách này chỉ có thể tiến hành cho các trường hợp bị răng vẫu hô nhẹ cũng như hiệu quả của cách này sẽ không cao, phải cần nhiều thời gian để có thể duy trì hiệu quả cao hơn. Nếu như niềng răng thường xuyên thì cần mất từ 2 đến 3 năm thì niềng răng tháo lắp phải mất từ 4 – 5 năm mới hoàn thành xong.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget