Những đặc tính của răng khôn, có thể bạn chưa biết?

Tùy theo số lượng mầm răng của mỗi người mà có khoảng 28-32 chiếc răng, trong đó có từ 1 đến 4 răng khôn và cũng có trường hợp khách hàng không có cái răng khôn nào. Sao răng khôn lại lạ như vậy, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Răng số 8 thường mọc khi khách hàng đã trưởng thành, từ 16-25 tuổi. Không những thế, bởi đặc thù về cung hàm người Việt mình nhỏ, thường không đủ chỗ nhằm thật nhiều răng có thể sắp xếp thẳng hàng, nên mọc răng khôn số 8 thường bị thiếu chỗ.

Những đặc tính của răng khôn, có thể bạn chưa biết?

Răng số 8 bị thiếu chỗ có thể mọc lệch, nằm ngang (tạo góc 90 độ so có thân răng cối kế cận), hoặc kẹt vào cành đứng xương hàm dưới. Biến chứng dẫn tới việc có khả năng bị viêm quanh thân răng, gây sưng, đau vì vùng viêm nhiễm, sâu răng kế cận hoặc triệu chứng nặng hơn là khít hàm, chẳng thể há miệng lớn được. Do vậy, việc áp dụng nhổ răng số 8 ở trung tâm nha khoa uy tín, nhất là răng số 8 hàm dưới thường được chỉ định để phòng ngừa, hoặc loại trừ những khả năng tai biến bởi vì răng khôn gây ra.


Răng khôn thường không tham dự vào chức năng ăn nhai. Do đó, nếu như nhổ 4 răng khôn mà không bị mất răng ở các vị trí khác, chúng ta vẫn có thể dùng hoàn toàn dễ chịu những loại răng còn có thể của mình, có nên nhổ răng khôn không?

Nhổ răng là áp dụng bắt buộc khi răng đã bị thương tổn và có thể gây tác động đến những răng khỏe mạnh bên cạnh. Tuy là thủ thuật không quá rắc rối nhưng nhổ răng cũng cần lĩnh vực của chuyên gia cùng với vật dụng tối tân, chế độ chăm nom sau khi nhổ răng. Việc nhổ răng khôn đúng dịch vụ sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thời điểm hiện tại, vết thương sẽ hồi phục sau 7-10 ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget