Chi phí niềng răng trong suốt cao, có xứng đáng không?

Đối với một số khách hàng, niềng răng trong suốt là lựa chọn tốt nhất bởi vì chúng thẩm mỹ và có thể tháo lắp một cách dễ dàng khi ăn uống, vệ sinh. Nhưng nhìn chung giá niềng răng trong suốt là cao hơn các loại niềng răng mắc cài. Vậy chi phí như thế có xứng đáng không? 

Niềng răng trong suốt là lựa chọn của những người không muốn đeo mắc cài bất tiện mà vẫn cải thiện được nụ cười và sức khỏe răng miệng hiệu quả. Kỹ thuật niềng răng trong suốt phân chia thành nhiều loại khác nhau, trong nó nổi bật 2 biện pháp niềng răng là niềng răng invisalign và niềng răng clear aligner. 

- Chi phí niềng răng invisalign: khoảng từ 70 triệu đến 140 triệu 

- Chi phí niềng răng clear aligner: khoảng từ 18 triệu đến 72 triệu 

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí niềng răng trong suốt là mức độ phức tạp của trường hợp cần điều trị, thời gian để di chuyển răng hiệu quả,… 

Chi phí niềng răng trong suốt cao, có xứng đáng không? 

Nếu so sánh giá niềng răng không mắc cài với những loại niềng răng thông thường khác hẳn ta thấy nó đắt hơn nhiều. Nhưng nếu xét kỹ hơn về những lợi ích cũng như ưu điểm mà khí cụ này mang lại thì vượt trội hơn hẳn, hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bệnh nhân phải bỏ ra. 

Không gây sự chú ý khi đeo trên răng 

Nhiều người không muốn niềng răng là vì họ e ngại quá trình đeo niềng mất thẩm mỹ gây ra nhiều sự chú ý và bất tiện. Nhưng sử dụng khay niềng răng invisalign thì khác, các khay này làm từ nhựa trong suốt ôm sát với chân răng nên người đối diện khó phát hiện ra liền nếu không quan sát kỹ. 

Ăn nhai thoải mái 

Nếu như niềng răng mắc cài, bạn phải kiêng khem nhiều loại thức ăn dai, đồ uống có nhiều màu… thì khi niềng răng không mắc cài bạn có thể tháo rời khay niềng và thoải mái ăn uống như bình thường. Sau khi ăn xong đừng quên vệ sinh răng miệng và khay niềng sạch sẽ trước khi đeo trở lại. 


Độ an toàn cao, không lo sợ rủi ro khi niềng 

Khay niềng răng tháo lắp được chế tạo bằng chất liệu nhựa sinh học lành tính, không gây kích ứng gì cho nướu và mô mềm. Khách hàng cũng không phải lo sợ các vấn đề bung sút hoặc khí cụ niềng răng làm tổn thương các mô mềm như mắc cài. Giải pháp này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. 

Không phải đến nha khoa nhiều 

Niềng răng tháo lắp thì khoảng 1 tháng đến 2 tháng mới phải đến nha khoa tái khám thay khay niềng mới, tiết kiệm được thời gian đi lại nhiều hơn so với niềng răng mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget