Tìm hiểu và đánh giá khí cụ niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp ra đời sau khí cụ niềng răng truyền thống và nó được đánh giá là khá tiện lợi, được lòng của rất nhiều khách hàng. 

Niềng răng không mắc cài được lòng khách hàng 

Niềng răng tháo lắp bằng khay niềng trong suốt đảm bảo thẩm mỹ cho người đeo niềng vì màu sắc khá tương đồng với màu răng, không gây lộ liệu cho khuôn miệng. Giải pháp này rất phù hợp cho diễn viên, mc, người mẫu,… những ai cần tính thẩm mỹ cao ngay cả khi đeo niềng. 

Vì khay niềng nhựa được sản xuất với chất liệu sinh học đảm bảo đúng tiêu chuẩn y tế nên không xảy ra kích ứng hay nguy hại nào đến sức khỏe. 


Khay niềng răng trong suốt có thể được tháo lắp rất dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người niềng. Thường khoảng 1 đến 2 tháng khách hàng mới phải quay lại nha khoa để thay bộ khay niềng mới. 

Thời gian niềng răng không mắc cài 

Thời gian niềng răng sẽ chính xác nếu bạn đã qua sự thăm khám, chụp phim kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể. Thường thời gian niềng răng trong suốt là khoảng 1 năm đến 2 năm. Tùy thuộc vào sự dịch chuyển răng, tình trạng và cơ địa mỗi người mà thời gian khác nhau. Có thể phân chia các giai đoạn niềng răng không mắc cài như sau: 

– Giai đoạn đầu tiên là sắp xếp lại các răng trên cung hàm. Bác sĩ sẽ điều chỉnh lực cho các khay niềng giúp dịch chuyển răng về vị trí như mong muốn, thường mất khoảng từ 2 đến 6 tháng. 

– Giai đoạn kế đến là tiếp tực cho răng dịch chuyển đến vị trí mới với tốc độ chậm hơn, thường mất khoảng từ 3 đến 6 tháng. \


– Giai đoạn tiếp theo là điều chỉnh khớp cắn, thường mất từ 4 đến 9 tháng. 

– Giai đoạn cuối cùng: sau khi tháo khay niềng răng thì bệnh nhân phải trải qua thời gian ngắn sử dụng hàm duy trì với mục đích giúp các răng cố định tại vị trí mới, tránh trường hợp các răng chạy lại vị trí cũ. 

Để có kết quả tốt, mọi người cần tuân thủ theo lịch hẹn tái khám và những chỉ dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình niềng răng nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget