Ưu điểm của implant và những lưu ý bạn cần biết

Implant nha khoa ngày nay đang dần dần trở thành một khái niệm quen thuộc với những bệnh nhân bị mất răng. Thế nhưng nếu như cấy ghép implant không được chỉ định đúng, bị sai cách thì có khả năng dẫn tới thất bại sớm phải thay thế do mô xương và niêm mạc xung quanh implant đều có thể bị bệnh. 

Ưu điểm của kỹ thuật cấy ghép implant – bạn cần nắm rõ 

Implant là công nghệ cấy ghép một trụ nhỏ bằng titanium vào khung xương hàm có vai trò như một chân răng. Trụ được cấy vào xương hàm hoàn toàn an toàn, không hề gây hại gì tới thân hình. Khi kết cấu khung xương hàm cùng với trụ đã ổn định, một mão răng sứ giống như răng thật sẽ được gắn lên trên đó. 


Ưu thế của kỹ thuật cấy ghép implant là: cải thiện chức năng ăn nhai tốt; không làm tổn hại các răng thật khác; ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm; răng cấy ghép implant có thể duy trì đến cuối đời. 

Những lưu ý cần biết sau khi cấy ghép Implant 

Những ngày đầu vừa mới cấy ghép implant xong, bạn có thể bị sưng nhẹ vùng mặt nơi cấy ghép. Đây là hiện tượng hết sức bình thường và vấn đề sưng tấy sẽ giảm dần sau 48 giờ. 

Chúng ta có thể giảm sưng má bằng cách chườm đá vùng má tối đa 10 phút và có thể lặp lại sau 20 phút nghỉ. 


Nếu như bị chảy máu nhẹ sau khi tiểu phẫu, chúng ta có thể cắn gạc sạch trong vòng 30 phút có thể cầm máu, dùng thuốc theo đơn mà nha sĩ kê. Nếu sưng đau sau 2-3 ngày, bạn cần liên hệ với nha sĩ để thăm khám nha khoa cụ thể. 

Nếu trong thời gian này, bạn phát hiện những vấn đề bất thường như chảy máu kéo dài, sưng lớn, sốt cao,… thì các bạn phải tới nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt gặp bác sĩ thẩm mỹ điều trị kịp thời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget