Có phải mọi đối tượng đều có thể niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign là 1 giải pháp chỉnh sửa răng đem một loạt khay xuyên thấu, tháo lắp được, cho phép các bạn chỉnh sửa răng 1 cách thuận lợi mà không phải dùng tới nẹp đeo niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Nhờ giải pháp 3D mô phỏng Invisalign giúp cho nha sỹ lên kế hoạch điều trị cho từng khách hàng một cách chính xác, hiệu quả. 

Invisalign có sự không giống với niềng răng mắc cài 

Invisalign là những khay trong suốt, mảnh < 1mm. Mỗi khay được thiết kế riêng biệt cho mỗi bệnh nhân và được dùng để mang trong vòng 2 tuần để răng dịch chuyển dần dần từng khâu đến vị trí mong muốn. Mỗi case sẽ có số lượng khay khác biệt tùy vào bệnh lý nặng nhẹ của từng hàm để hoàn thành tiến trình chỉnh răng khách hàng cần phải sử dụng khoảng 20 – 45 khay. 

Có phải mọi đối tượng đều có thể niềng răng invisalign? 

Vì niềng răng trong suốt được làm riêng cho từng chúng ta sao cho vừa khít cùng răng nên mẫu niềng này triệt để cho người lớn và thanh thiếu niên, do ở con trẻ, răng vẫn đang phát triển nên việc nắn thẳng răng là 1 việc tương đối phức tạp. 

>>> Em cần tư vấn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, bảng giá cụ thể.

Niềng trong suốt invisalign thường được sử dụng cho những người có răng mọc khấp khểnh ở độ nhẹ đến vừa hoặc chỉ có khoảng trống nhỏ giữa các răng, các trường hợp răng lệch lạc quá nhiều thì thường không có hiệu quả. 

Chỉ dẫn cho khách cách sử dụng khay niềng invisalign 

Khách hàng phải dùng khay theo yêu cầu của chuyên gia là ít nhất khoảng 20-22 giờ mỗi ngày, chỉ nên tháo khay khi vệ sinh răng miệng, ăn uống và những dịp thật sự cần thiết. Sau khi ăn uống thì Vệ sinh răng miệng và vệ sinh cả khay bằng bàn chải đánh răng lông mềm, không nên cọ sát mạnh. 

Với khay niềng răng không mắc cài invisalign, mọi người cần nắm rõ trên khay có in một chữ số và phân chia “U” là hàm trên và “L” là hàm dưới. 

Khi bắt đầu chuyển sang khay hiện đại sẽ thấy hơi chật cũng như đau thế nhưng cảm giác đấy sẽ qua nhanh. Nếu bạn đang sử dụng hàm quá chật hoặc không khít với răng thì đừng cố đeo vào mà phải gọi ngay cho bác sĩ để chỉnh sửa phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget